Bù Đăng: Tổ chức Hội thi thanh niên với văn hóa giao thông năm 2017

Thứ ba - 26/12/2017 20:56 1.161 0
Sáng ngày 26/12, huyện Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện phối hợp với Ban an toàn giao thông Công an huyện Bù Đăng tổ chức Hội thi Thanh niên văn hoá giao thông năm 2017. Về tham dự có các đồng chi Nguyễn Trọng Lâm - UV.BTV tỉnh đoàn - Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các đồng chí lãnh đạo UBND huyện các ban ngành đoàn thể của huyện. Đặc biệt là sự tham gia hội thi có 180 thí sinh là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ 18 đơn vị.
Với chủ đề: “Xây dựng văn hoá giao thông trong thanh thiếu niên, với tinh thần tính mạng con người là trên hết”. Tham gia hội thi các thí sinh phải trả lời các câu hỏi liên quan đến kiến thức về Luật giao thông đường bộ, các văn bản quy phạm pháp luật trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông và 26 tiêu chí của cuộc vận động “Thanh niên với văn hoá giao thông” của Ban Bí thư Trung ương Đoàn thanh  niên Việt Nam với hình thức trắc nghiệm rung chuông vàng.

Do có sự chuẩn bị và tìm hiểu rõ về các văn bản, tài liệu quy phạm pháp luật về Luật giao thông đường bộ. Nên trải qua 20 câu hỏi đầu tiên của Ban tổ chức hầu hết các thí sinh đều trả lời đúng các đáp án được Ban tổ chức đánh gia cao. Ngoài các câu hỏi chính thức, Ban tổ chức đã còn có các câu hỏi giao lưu có thưởng cho các thi sinh dự thi, với phần thưởng mỗi câu trả lời đúng là một nón bảo hiểm.

 


BTC trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt giải tại Hội thi
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 03 thí sinh xuất sắc trả lời đúng 29/30 câu hỏi gồm: Đoàn Thị Mai, đơn vị Đức Liễu; Phạm Nguyễn Phúc Thảo, đơn vị Minh Hưng, thí sinh Vũ Thị Huệ, đơn vị xã Thống Nhất và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại Hội thi trong đó: đội tuyển Khối cơ quan Hành chính Sự nghiệp huyện xuất sắc đạt giải nhất, đơn vị xã Thống Nhất đạt giải nhì và giải ba thuộc về 02 đơn vị thị trấn Đức Phong và xã Đức Liễu.

Tác giả bài viết: (Đào Thị Quế - HĐ Bù Đăng)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay7,367
  • Tháng hiện tại441,546
  • Tổng lượt truy cập23,015,529
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây