Nhiều hoạt động có ý nghĩa trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Kỳ Nghỉ Hồng

Thứ hai - 31/07/2017 21:58 2.036 0
Ngày 29/7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Phước đã chỉ đạo Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh Bình Phước phối hợp với huyện Đoàn Bù Đốp và Bù Đăng tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện "Kỳ Nghỉ Hồng" năm 2017, cùng với sự tham gia của hơn 600 đoàn viên, thanh niên, công nhân viên chức lao động.
Với chủ đề: “Hành trình theo bước chân những người Anh Hùng”, Chiến dịch năm nay diễn ra với các hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các chính sách khác; chương trình đưa hàng Việt về với nông thôn; các hoạt động khám chữa bệnh, đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách; tập huấn, trao đổi chuyển giao khoa học kỹ thuật, công nghệ sản xuất mới cho thanh niên nông thôn….

* Tại Bù Đốp:

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã cho ra mắt 05 đội hình tình nguyện: Đội hình bảo vệ môi trường, đội hình khám bệnh, đội hình hỗ trợ thiếu nhi, đội hình tặng quà, đội hình trồng cây bảo vệ môi trường.

 


Ra mắt các đội hình tại Chiến dịch “kỳ nghỉ hồng”.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng 82 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bù Đốp; 50 phần quà gồm: Vở, dụng cụ học tập cho học sinh khó khăn.
 


Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
 
Ngay sau lễ phát động các đội hình đã triển khai các hoạt động: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 người dân, các gia đình chính sách; phát quần áo cũ cho người dân khó khăn; phát quang 03km đường liên thôn; trồng mới 50 cây Gáo nước tại khu rừng phòng hộ Bù Đốp… Tổng kinh phí các phần quà hơn 50 triệu đồng.

Trước đó, huyện Đoàn Bù Đốp đã phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ huyện tổ chức Lễ ra quân thực hiện tiêu chí số 17 về môi trường, tiến hành đào 100 hố rác cho người dân, phát quang trên 02 km đường liên thôn, dọn dẹp Nhà tưởng niệm xã Tân Tiến.

* Tại Bù Đăng:

Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp với huyện Đoàn Bù Đăng tổ chức các hoạt động tình nguyện như: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 người dân, các gia đình chính sách; phát quần áo cũ cho người dân khó khăn; tặng 30 phần quà cho các gia đình chính sách và 02 xe lăn cho người khuyết tật; 50 phần quà cho thiếu nhi vượt khó học giỏi; bên cạnh đó, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp với đoàn viên, thanh niên tại địa phương tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm tại khu dân cư…

Tác giả bài viết: (Lưu Thu, Vũ Hằng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay11,174
  • Tháng hiện tại274,170
  • Tổng lượt truy cập22,358,961
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây