Tuổi trẻ Thị đoàn Phước Long “thay áo mới” cho các cột điện.

Chủ nhật - 23/08/2020 22:04 541 0
Sáng ngày 22/8, Thị đoàn Phước Long đã triển khai ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện” thực hiện Công trình “thay áo mới” cho các cột điện trên địa bàn thị xã với địa điểm thực hiện điểm tại phường Phước Bình.
Theo đó, tại đợt ra quân sáng nay, hơn 30 ĐVTN của thị xã đã thực hiện “thay áo mới” cho 30 cột điện trên địa bàn phường Phước Bình bằng cách vẽ các hình ảnh với các chủ đề: về bảo vệ môi trường và hình ảnh các loài hoa rực rỡ sắc màu.
 
sff
Đoàn viên, thanh niên Phước Long tham gia thực hiện Công trình “thay áo mới” cho cột điện.

Theo chị Cao Trúc Chi, Bí thư Thị đoàn Phước Long cho biết: Thời gian qua ĐVTN thị xã đã thường xuyên tổ chức các đợt ra quân bóc, gỡ những tờ quảng cáo, rao vặt trên các hàng trụ điện hai bên đường, tuy nhiên chỉ một thời gian sau thì các quảng cáo này đã xuất hiện trở lại. Do vậy, Thị đoàn đã lên ý tưởng thực hiện Công trình “thay áo mới” cho các cột điện, và ý tưởng này đã nhận được sự đồng tình ủng hộ cao của lãnh đạo thị xã cùng sự hưởng ứng của người dân.

Còn theo ông Võ Đông Quang, Bí thư Đảng ủy phường Phước Bình cho rằng: Hoạt động này đã thể hiện sự sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của các bạn ĐVTN thị xã, qua đó đã góp phần tạo sự lan tỏa, tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Được biết, tiếp nối thành công từ hoạt động thí điểm trên địa bàn phường Phước Bình hôm nay, trong những ngày tới đoàn viên, thanh niên các xã, phường còn lại sẽ tiếp tục tổ chức các đợt ra quân “thay áo mới`” cho cột điện tại các trục đường chính của thị xã. Cùng với đó, Thị đoàn cũng sẽ tiếp tục duy trì tổ chức các hoạt động tuyên truyền xây dựng các tuyến đường văn minh, an toàn , đẩy mạnh và phát huy vai trò của thanh niên trong công tác vệ sinh môi trường và phòng, chống dịch Covid-19 cho người dân, góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh trên địa bàn thị xã.

 

Tác giả bài viết: (Hoài Nam - TĐ Phước Long)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay14,883
  • Tháng hiện tại293,513
  • Tổng lượt truy cập22,867,496
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây