Triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và chuyên đề đấu tranh phòng, chống diễn biến hòa bình, các biểu hiện của "tự biến biễn", "tự chuyển hóa".

Thứ hai - 26/10/2020 05:06 2.348 0
Nhằm nâng cao công tác giáo dục chính trị, tư tưởng của Đoàn; phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên trong tham gia đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch chống phá hệ tư tưởng, đường lối chính trị của Đảng; góp ý xây dựng Đảng, đấu tranh phòng, chống các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đoàn viên, đảng viên trẻ.
Tiếp tục chương trình Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho Bí thư Đoàn cơ sở, chiều ngày 26/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức chuyên đề triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và đấu tranh phòng, chống diễn biến hòa bình, các biểu hiện của "tự biến biễn", "tự chuyển hóa". 

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được Đ/c Phan Duy Khiêm - Báo cáo viên cấp tỉnh, Phó Trưởng phòng Thông tin - Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt những nội dung của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những nội dung cơ bản việc đấu tranh phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.
z2199784600173 de91959dfd123bfbf970dac477b456c2
Đồng chí Phan Duy Khiêm - Báo cáo viên cấp tỉnh, Phó Trưởng phòng Thông tin - Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt những nội dung bài giảng.
Qua đó, trong thời gian tới, mỗi tổ chức Đoàn, Hội các cấp trong toàn tỉnh và mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên, đảng viên trẻ cần đẩy mạnh việc xây dựng thế hệ thanh niên Bình Phước phát triển toàn diện, cổ vũ thanh niên nuôi dưỡng ước mơ, dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn, có sức khỏe, tri thức, nghề nghiệp, sống có văn hóa, nghĩa tình, có trách nhiệm với cộng đồng, có kỹ năng và tác phong công nghiệp trong lao động và bản lĩnh trong hội nhập quốc tế. Tập trung triển khai các Chương trình hành động cụ thể, định hướng thanh niên chủ động tu dưỡng rèn luyện theo các chuẩn mực đạo đức và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; khuyến khích thanh niên tích cực tham gia xây dựng hệ tri thức Việt số hóa bắt kịp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khơi dậy khát vọng, niềm đam mê khoa học, công nghệ. Một việc rất quan trọng là đoàn viên thanh niên, đảng viên trẻ cũng cần “đề kháng” tốt trước thông tin tiêu cực, bịa đặt làm ảnh hưởng đến niềm tin, lý tưởng và hoài bão của tuổi trẻ; kịp thời ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, Hội các cấp ngày càng vững mạnh theo phương châm “Đoàn mạnh, Hội rộng”.
z2199786964828 7cf613802575264c1987e8d4b9ba69ab
Toàn cảnh Hội trường Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho Bí thư Đoàn cơ sở.
Các cấp bộ Đoàn tạo phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng gắn với hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi; góp phần tăng cường đoàn kết, dân chủ, giữ vững kỷ cương, kỷ luật của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kiên quyết đấu tranh với những quan điểm sai trái, ngăn ngừa các biểu hiện tiêu cực góp phần làm thất bại âm mưu, hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, phản động chống phá Đại hội Đảng các cấp và Đại hội XIII của Đảng./.

Tác giả bài viết: Thảo Anh - TĐ (Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập136
  • Hôm nay13,831
  • Tháng hiện tại403,562
  • Tổng lượt truy cập22,977,545
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây