Phước Long: 100 thí sinh tham gia Hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu Nghị quyết, dự thảo Nghị quyết, văn kiện Đại hội Đảng bộ các cấp

Thứ hai - 12/10/2020 09:57 562 0
Thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Sáng ngày 07/10/2020, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu Nghị quyết, dự thảo Nghị quyết, văn kiện Đại hội Đảng bộ các cấp và “Năm Chủ tịch ASEAN” năm 2020. Có 100 thí sinh đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc trên địa bàn thị xã tham gia.
Tại Hội thi, các thí sinh phải trải qua 30 câu hỏi chính thức bao gồm: kiến thức về nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã Phước Long lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 - 2025, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các kiến thức về lịch sử hình thành, văn hóa của các nước ASEAN, mối quan hệ, vị trí, vai trò của Việt Nam với tổ chức ASEAN và các nước thành viên…

Các câu hỏi đưa ra dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm (lựa chọn đáp án A, B, C, D), thí sinh thi theo hình thức loại trực tiếp dựa theo kết quả trả lời của từng câu. Các thí sinh sẽ có 15 - 30 giây (tùy độ khó câu hỏi) để suy nghĩ và viết đáp án vào bảng của mình. Năm nay Ban Tổ chức đã lồng ghép các câu hỏi có nội dung thông qua các hình ảnh, âm nhạc với mức độ từ dễ đến khó đã tạo nên sự sôi nổi, hào hứng, thích thú, đua tài về kiến thức sổi nổi, hấp dẫn từ các thí sinh.

Kết quả, thí sinh Võ Thị Hiếu, đoàn viên Chi đoàn trường THCS Phước Tín, xã Phước Tín đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi, thí sinh Nguyễn Thị Yến Nhi, Đoàn trường THPT Phước Long đạt giải nhì. Ngoài ra, trao 03 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các thí sinh đến từ đơn vị.

 
ừaa
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải cao của Hội thi

Hội thi đã để lại nhiều xúc cảm, ấn tượng đối với các thí sinh và đông đảo đoàn viên, thanh niên, khán giả tham gia; qua đó nhằm cổ vũ, động viên tuổi trẻ thị xã tiếp tục rèn luyện, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng quê hương phồn vinh và giàu đẹp, đồng thời nâng cao nhận thức, kiến thức về hội nhập quốc tế cho đoàn viên thanh niên trong tình hình mới.
 

Tác giả bài viết: (Hoài Nam)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập130
  • Hôm nay15,456
  • Tháng hiện tại284,949
  • Tổng lượt truy cập22,858,932
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây