Hội Khuyến học Cao su Đồng Phú: Tuyên dương 208 cán bộ công nhân viên - học sinh - sinh viên xuất sắc

Thứ ba - 31/07/2018 05:32 712 0
Trong khuôn khổ thực hiện chương trình phối hợp công tác giữa Đoàn Thanh niên và Hội Khuyến học Công ty, sáng ngày 31/7, Lễ tuyên dương cán bộ, công nhân viên và các em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017 - 2018 đã được tổ chức long trọng tại hội trường Công ty
Tại Lễ tuyên dương, Hội Khuyến học Công ty tổ chức trao phần thưởng cho 208 đại biểu được tuyên dương, trong đó 13 đồng chí là cán bộ, công nhân viên công ty, 195 em là là con em cán bộ, công nhân viên chức và người lao động trong toàn Công ty đã có thành tích học tập xuất sắc trong nhiều năm liền. Trong số đó có 9 em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

Phần thưởng cho các em học sinh giỏi cấp I là 800.000đ/em, cấp II là 1.000.000đ, cấp III là 1.500.000đ, sinh viên và CBCNV có thành tích học tập xuất sắc sẽ nhận được phần thưởng trị giá 2 triệu đồng, các em vượt khó học giỏi được khen thưởng 800.000đ; tổng kinh phí khen thưởng là hơn 200 triệu đồng.
Hội Khuyến học Cao su Đồng Phú: Tuyên dương 208 cán bộ công nhân viên - học sinh - sinh viên xuất sắc
Đồng chí  Dương Văn Tải - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước trao thưởng
cho các em học sinh, sinh viên.
Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Đồng chí Dương Văn Tải - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước ghi nhận và biểu dương những thành tích các em học sinh, sinh viên đạt được trong năm học vừa qua. “Các em được tuyên dương tại buổi lễ ngày hôm nay đều là những học sinh - sinh viên giỏi, có thành tích học tập tốt, gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào của trường lớp và xã hội, là niềm tự hào của gia đình và Công ty. Hơn ai hết, các em có những thành quả như ngày hôm nay là nhờ sự phấn đấu, nỗ lực của chính bản thân các em và sự động viên, quan tâm của các bậc phụ huynh. Các em là những hạt giống tốt để mai sau góp công sức xây dựng đất nước, xây dựng Công ty Cao su Đồng Phú phát triển hơn nữa. Chúng tôi tin hy vọng rằng, các em sẽ luôn phấn đấu học tập tốt hơn nữa để xứng đáng là những bông hoa tiêu biểu cho toàn Công ty, xứng đáng với sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo Công ty và gia đình”.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Ánh Tuyết - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty chúc mừng cán bộ, công nhân viên và các em học sinh, sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 4.000 học sinh sinh viên là con em cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trong Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú, được tuyên dương tại buổi lễ này đạt được kết quả cao trong năm học vừa qua; ghi nhận sự cố gắng của các bậc phụ huynh đang công tác tại Công ty vừa cố gắng hoàn thành tốt công việc đơn vị, vừa chăm lo vẹn toàn cuộc sống gia đình.

Xác định quan điểm chăm lo tốt cho các em trong học tập là một trong những động lực để cha mẹ các em tích cực yên tâm trong lao động sản xuất, chăm lo cho các em là chăm lo cho thế hệ ngành cao su tương lai, vì vậy Hội Khuyến học Công ty những năm qua đã tuyên dương, trao học bổng cho hàng ngàn em học sinh - sinh viên. Hoạt động này luôn nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, các Nông trường và mạnh thường quân.

Lễ tuyên dương là hoạt động thường niên nhằm ghi nhận, khích lệ và biểu dương những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, những tấm gương tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em có cha mẹ làm việc trong Công ty nói riêng, cùng với nỗ lực của cán bộ, công nhân viên trong học tập nâng cao trình độ.

Trước đó, các cán bộ, công nhân viên và các em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017 - 2018 đã tham gia lễ dâng hương tại Tượng đài Phú Riềng đỏ, nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức, tự hào của đoàn viên, thanh niên, thanh thiếu nhi về truyền thống anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, giải phóng dân tộc, của giai cấp công nhân nói chung và công nhân cao su nói riêng; qua đó phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tác giả bài viết: (Minh Tuấn - Đoàn TN C.ty TNHH MTV CS Đồng Phú)MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập158
  • Hôm nay12,862
  • Tháng hiện tại447,942
  • Tổng lượt truy cập22,532,733
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây