Đồng chí Bùi Viết Anh được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn Thanh niên huyện Phú Riềng

Thứ ba - 19/07/2022 04:23 1.005 0
Ngày 18-19/7/2022, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Riềng lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
h1 4
Văn nghệ chào mừng Đại hội

Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa -Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; đồng chí Nguyễn Quốc Soài - Phó bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và 125 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 3.000 đoàn viên trong toàn huyện.
h8 2
Toàn cảnh Đại hội
h7
Chương trình chào mừng Đại biểu về tham dự Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành huyện Phú Riềng lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 26 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Phước lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 14 đại biểu. Trong phiên làm việc thứ nhất Ban Chấp hành huyện Phú Riềng đã bầu ra Ban Thường vụ huyện Đoàn Phú Riềng gồm 7 đồng chí, đồng chí Bùi Viết Anh được bầu giữ chức vụ Bí thư huyện Đoàn, đồng chí Lưu Thị Phúc được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư huyện Đoàn. Hội nghị cũng tiến hành bầu Ủy ban kiểm tra gồm 5 đồng chí, đồng chí Lưu Thị Phúc giữ chức vụ Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra.
h9
Đồng chí Lê Thị Hồng Phấn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao quà chúc mừng Đại hội

Theo báo cáo Đại hội nhiệm kỳ qua, Tuổi trẻ Phú Riềng đã triển khai có hiệu quả các Chương trình “Xuân tình nguyện”, Tháng Thanh niên và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè; tham mưu tổ chức nhiều hoạt động nổi bật trong 3 phong trào “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” và 3 chương trình “Đồng hành với thanh niên trong học tập”, “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”, “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”. Tổ chức các đội hình thanh niên xung kích phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh. Trong tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, tuổi trẻ Phú Riềng đã phát huy tinh thần sức trẻ, xung kích, tình nguyện xông pha nơi tuyến đầu chống dịch với nhiều hoạt động hỗ trợ nhân dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tích đạt được của Đoàn thanh niên huyện Phú Riềng trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị thời gian tới Đoàn thanh niên huyện Phú Riềng tiếp tục triển khai công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục về lịch sử truyền thống của dân tộc, của Đảng, của Đoàn, của quê hương cho đoàn viên, thanh niên. Phát huy vai trò xung kích “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Đổi mới và đa dạng hóa các hình thức sinh hoạt, học tập, hướng mạnh về cơ sở, lấy cơ sở làm địa bàn tổ chức các hoạt động để nâng cao hiệu quả công tác giáo dục, nội dung giáo dục phải hướng vào nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, chủ động vươn lên giảm nghèo, rèn luyện kỹ năng sống, khởi nghiệp và làm giàu chính đáng... Gương mẫu đi đầu trong xây dựng lối sống mới có kỷ cương, có văn hóa trong thanh niên và trong toàn xã hội. Đổi mới tư tưởng để khẳng định vị trí, vai trò và sứ mệnh của mình và cần phát huy tinh thần năng động, sáng tạo hơn để hoàn thành nhiệm vụ mà Đoàn cấp trên và huyện ủy giao phó.
h3 2
Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy tặng bức trướng tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Thị Hồng Phấn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Riềng đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong thời gian tới, Đoàn thanh niên huyện Phú Riềng cần tiếp tục đẩy mạnh đổi mới, đa dạng hóa các phương thức và thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới với “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”; đẩy mạnh các hoạt động của tổ chức Đoàn hướng về cơ sở, gắn với địa bàn, sát với từng đối tượng thanh thiếu niên; đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp. Thường xuyên quan tâm đến đời sống của thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, phải luôn quan tâm, trăn trở, tâm huyết để xây dựng những chương trình, phong trào bổ ích,lành mạnh, mang ý nghĩa giáo dục nhân văn sâu sắc, giúp các em phát triển toàn diện đức, trí, thể, mỹ, có kỹ năng sống tích cực. Triển khai thực hiện tốt 3 phong trào, 3 chương trình hành động của Đoàn…
h2 2
Đồng chí Lê Thị Hồng Phấn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu tại Đại hội

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã trao tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 - 2022. Cũng tại Đại hội, đã trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 - 2022; trao tặng cờ thi đua của Ban Chấp hành huyện Đoàn dành cho 10 tập thể. Bên cạnh đó, các đồng chí là nguyên Bí thư qua các thời kỳ đã trao tặng công trình nhà thanh niên với tổng trị giá 80 triệu đồng.
z3578353600477 ff63fee7078f6c9b235dae5e3f7f5194
Các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện
h4 1
Đồng chí Lê Thị Hồng Phấn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao tặng Bằng khen của Tỉnh Đoàn cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tác giả bài viết: Thùy Dương (TD)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập99
  • Hôm nay14,598
  • Tháng hiện tại449,678
  • Tổng lượt truy cập22,534,469
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây