Đoàn xã Lộc Thịnh phối hợp tổ chức Chiến dịch tình nguyện hè 2018

Thứ năm - 09/08/2018 03:09 953 0
Ngày 8/8/2018, Quận Đoàn phối hợp Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 12 (TP HCM) và Đoàn xã Lộc Thịnh tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” cho gần 100 đoàn viên thanh niên, thành viên Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến của quận về tại xã Lộc Thịnh.
Với nội dung “Hành trình hồng - Nghĩa tình biên giới”, đoàn đã tặng 10 phần quà gồm: Tiền mặt và 10 kg gạo, các nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách; 40 phần quà gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm cho 40 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao tặng 10 suất học bổng và 10 tập trắng cho các em thiếu nhi vượt khó học tốt; 600 bộ quần áo mới cho thiếu nhi và người dân của xã. Bên cạnh đó, các thành viên trong đoàn đã tổ chức sân chơi với nhiều trò chơi vui nhộn, bổ ích cho các em thiếu nhi cùng nhiều phần quà dành tặng cho các em.
untitled5 2
Đại diện Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 12 thăm, tặng quà cho các chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Tà Vát 
Đồng thời, đoàn đã tổ chức thăm, tặng quà và giao lưu với cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Tà Vát, tham quan cột mốt biên giới; thắp hương và tham quan tại khu di tích Tà Thiết

Chị Thái Bảo Ngân, Bí thư Quận Đoàn cho biết chương trình là hoạt động hàng năm mà Đoàn thanh niên phối hợp Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến của quận tổ chức về các tỉnh biên giới, khó khăn. Qua đó nhằm giúp cho đoàn viên thanh niên có dịp tìm hiểu nhiều hơn về đời sống của người dân nơi đoàn đến công tác cũng như đây là dịp để các thành viên trong Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến thăm lại chiến trường xưa mà các cô chú từng ở và chiến đấu.

*) Trước đó, Ngày 2/8/2018, Đoàn xã Lộc Thịnh phối hợp Đoàn cơ sở Nông trường 3 - Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh, Đoàn thanh niên thị trấn Lộc Ninh, Chi đoàn Công an huyện tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2018 tại điểm trường Tà Thiết
Đoàn xã Lộc Thịnh phối hợp tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2018
Đại diện các đơn vị đoàn trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã tặng 20 bộ sách giáo khoa, 200 cuốn tập trắng, 50 phần quà gồm các nhu yếu phẩm hàng ngày các em thiếu nhi và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại ấp Chà Là, Tà Thiết; đồng thời tổ chức các trò chơi dân gian, sinh hoạt hè cho các em thiếu niên nhi đồng, tặng 100 phần quà bánh kẹo cho các em thiếu nhi, phối hợp cùng nhóm “Cây kéo vàng” cắt tóc miễn phí cho người dân, thiếu nhi; làm mới và cấp đổi chứng minh nhân dân cho bà con tại địa phương.
Cũng trong chiến dịch, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã tổ chức chuyến du khảo về nguồn tại khu căn cứ lịch sử Tà Thiết.

Tác giả bài viết: (Ngọc Diễm - HĐ Lộc Ninh)MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay11,295
  • Tháng hiện tại289,925
  • Tổng lượt truy cập22,863,908
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây