Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long: Tổ chức Ngày hội “Vui tết Trung thu”

Thứ tư - 03/10/2018 23:51 742 0
Chiều ngày 21/9/2018 Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã tổ chức ngày hội “ Vui tết Trung thu” cho con em nhân dân trên địa bàn ấp Sóc Ruộng, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản. Dự chương trình có đồng chí Mai Xuân Tuân - UV.BTV, Trưởng ban TNCN,VC&ĐT Tỉnh Đoàn Bình Phước, đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV cao su Bình Long, lãnh đạo huyện Hớn Quản, lãnh đạo xã Tân Hưng, Ban điều hành ấp Sóc Ruộng cùng hơn 500 thiếu niên nhi đồng.
Đây là địa bàn có đông dân cư sinh sống mà chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống của bà con tương đối khó khăn, các cháu thiếu nhi ít có điều kiện tham gia các hoạt động xã hội, giải trí cộng đồng.

Tại ngày hội các em thiếu nhi được xem múa lân, nghe đọc thư chúc Tết của Chủ tịch nước và tham gia các hoạt động trò trơi dân gian, hỏi đáp vui có thưởng…
h
Các đồng chí lãnh đạo tặng xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 15 xe đạp, 85 xuất quà của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân ủng hộ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 700 phần quà cho thiếu nhi. Trước đó đoàn đã trao quần áo và hơn 500 đầu sách giáo khoa đã qua sử dụng cho bà con nhân dân, thanh thiếu nhi.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tết Trung thu, trong các ngày 22, 23, 24/9 các cơ sở Đoàn trong toàn Công ty đã đồng loạt tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho con em người lao động và nhân dân trên địa bàn, điều đó khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo các cấp và các anh chị đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty đối với công tác bảo vệ và chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

 

Tác giả bài viết: (Chí Khánh - CS Bình Long)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay15,500
  • Tháng hiện tại270,744
  • Tổng lượt truy cập22,355,535
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây