Bù Gia Mập: Tập huấn công tác Đoàn, Hội, Đội năm 2020

Thứ sáu - 31/07/2020 04:56 823 0
Trong tháng 7/2020, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Bù Gia Mập tổ chức Chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội năm 2020.
Đợt tập huấn năm nay thu hút 100 cán bộ Đoàn, Hội, Đội, thanh niên, hội viên nòng cốt, tại chương trình các bạn đã được Ban Tổ chức triển khai nhiều nội dung hữu ích: tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022, Nghị quyết Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2019 - 2024; tập huấn kiến thức khởi nghiệp; tập huấn các kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội và thi sát hạch cấp huyện dành cho các học viên.
Trong dịp này, Hội đồng Huấn luyện Trung ương, tỉnh, huyện cũng tổ chức nhiều hoạt động Teambuilding dành cho các trại sinh với các kỹ năng sinh hoạt bổ ích, đánh giá được năng lực và vai trò của các cá nhân trong sinh hoạt, tổ chức các hoạt động tại địa phương.
é
Đồng chí Nguyễn Trọng Lâm - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh
tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn - Hội các cấp.
hinh 05
Các học viên tham gia trò chơi lớn 

Ngoài ra, các học viên được tham quan mô hình trồng cây ngắn ngày lấy hạt có sử dụng công nghệ cao. Điểm nhấn của mô hình này được đầu tư kỹ thuật công nghệ, thiết bị hỗ trợ phát triển mô hình và bao tiêu đầu ra. Điều này là lợi thế cho thanh niên địa phương khi đầu tư khoảng 2 sào đất (có thể ít hơn) với số vốn 10 - 15 triệu đồng để trồng cây ngắn ngày lấy hạt và thu hồi vốn sau 2 đợt thu hoạch. Dự tính một năm có thể trồng 3 đến 4 vụ để thu hoạch thành phẩm. Mô hình mới có sự hỗ trợ đầu tư và bao tiêu là điểm khởi đầu mới mang lại lợi thế cao cho thanh niên huyện nhà trong tình hình phát triển kinh tế còn nhiều khó khăn tại địa phương.

Trong quá trình tập huấn, đồng chí Trần Quang Bình - Bí thư Huyện đoàn chia sẻ: “Đợt tập huấn năm 2020, phía chuyên môn nhận định rằng các đồng chí cán bộ và thanh niên nòng cốt, ngoài tinh thần nhiệt huyết, các đồng chí còn có kỹ năng, thao tác hoạt động rất vững. Đây là nền tảng chắc chắn để xây dựng một tổ chức vững mạnh. Dịp này, không chỉ trao dồi kiến thức mà còn là nơi để các đồng chí khơi dây đam mê - ngọn lửa đang cháy trong mình với nhiệt huyết mãnh liệt của tuổi trẻ. Với nhiều nội dung phong phú và thực tế, bản thân tôi kỳ vọng sẽ đem lại những khao khát mới để chúng ta cùng nhìn về một hướng, xây dựng một mặt trận thanh niên vững chắc trong thời kỳ mới.”

 

Tác giả bài viết: (Phương Thảo - HĐ BGM)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay9,346
  • Tháng hiện tại324,346
  • Tổng lượt truy cập22,898,329
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây