Khởi công xây dựng công trình nước sạch tại ấp Ba Ven

Thứ tư - 20/07/2016 23:02 1.263 0
Sáng ngày 20/6/2016, Ủy ban nhân dân xã Lộc Khánh và đội sinh viên tình nguyện trường Đại học Kinh Tế -Tài chính (TP HCM) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình nước sạch cho nguời dân tại ấp Ba Ven. Đại diện Thành đoàn TP HCM, Tỉnh Đoàn Bình Phước, Huyện Đoàn Lộc Ninh cùng lãnh đạo, các đoàn thể của xã Lộc Khánh và người dân ấp Ba Ven đã tham gia lễ khởi công.

Đại diện Tỉnh Đoàn Bình Phước tặng quà cho các chiến sỹ
 
Ba Ven là ấp có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, đời sống còn gặp nhiều khó khăn đặc biệt là nước sinh hoạt cho gia đình của các hộ dân. Trong đợt hạn hán vừa qua, người dân trong ấp thiếu nước sinh hoạt trầm trọng, hệ thống các giếng đào khô cạn người dân phải mua nước để sử dụng. Nhằm hỗ trợ cho người dân tại đây có thể đảm bảo được nguồn nước sinh hoạt trong gia đình, trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) đã vẫn động công ty cao su Đông Nam Á hỗ trợ xây dựng công trình nước sạch người dân nơi đây. Công trình được xây dựng theo hình thức sẽ trang bị một hệ thống đường ống nước chính với chiều dài là 700m, nước sẽ được tải từ một bồn nước với dung lượng 4000 khối nước sau đó từng gia đình hộ dân sẽ thiết kế một đường ống nước rẻ vào từng nhà dùng để sinh hoạt.

Được biết tổng trị giá công trình gần 70 triệu đồng gồm đường ống, bồn nước, chân để bồn và 01 máy bơm nước. Dự kiến công trình sẽ khánh thành và bàn giao vào dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Dịp này, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến thăm và tặng quà của các chiến sỹ đang tình nguyện tại xã.

Tác giả bài viết: (Hà Tân -HĐ Lộc Ninh)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập111
  • Hôm nay14,897
  • Tháng hiện tại449,977
  • Tổng lượt truy cập22,534,768
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây