Hớn Quản: Bế mạc lớp tập huấn trống, kèn Đội TNTP Hồ Chí Minh năm 2016

Thứ năm - 04/08/2016 23:17 1.440 0
Sáng ngày 03/8/2016 tại Hội trường khối Đoàn thể, Huyện Đoàn Hớn Quản phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hớn Quản đã Bế mạc khóa tập huấn trống kèn Đội TNTP Hồ Chí Minh năm 2016.
Tham dự Lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Viết Đợi - HUV, Bí thư huyện Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Hớn Quản; các đồng chí lãnh đạo ban ngành đoàn thể huyện, Nhạc sĩ Lê Quang Hiển - giảng viên âm nhạc Đại học văn hóa TP Hồ Chí Minh, giáo viên chính phụ trách lớp tập huấn và 64 học viên khóa học.


BTC Tặng hoa cho giảng viên khóa học
 
Lớp tập huấn trống kèn Đội TNTP Hồ Chí Minh huyện Hớn Quản diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 03/8/2016. Tham gia lớp tập huấn có 64 học viên là các Tổng phụ trách Đội và học sinh từ các trường THCS và Tiểu học trên địa bàn huyện.

Việc tổ chức lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng trống, kèn Đội TNTP Hồ Chí Minh, tạo nguồn cán bộ phụ trách thiếu nhi để hướng dẫn trống, kèn Đội trong các trường học và cho Nhà thiếu nhi trong huyện. Thúc đẩy và phát triển đội nghi thức, nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh trong trường học, phục vụ các nghi lễ tại các sự kiện quan trọng của địa phương.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe báo cáo nhanh về lớp bồi dưỡng trống, kèn đội TNTP Hồ Chí Minh năm 2016 và thưởng thức các bài biểu diễn trống, kèn đặc sắc như: Quốc ca, Đội ca, Đội kèn tí hon, trời đã sáng rồi, chiếc khăn tay, đàn gà con, con chim non, sắp đến tết rồi, olê olê olê... và bước đầu đã tạo ấn tượng tốt đẹp, sự tin tưởng của quý vị đại biểu và các bậc phụ huynh.

Kết thúc khóa học Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 64 học viên hoàn thành tốt chương trình của Lớp bồi dưỡng; tuyên dương 18 học viên thực hiện tốt nội quy và hoàn thành xuất sắc khóa bồi dưỡng trống, kèn đội TNTP Hồ Chí Minh huyện Hớn Quản năm 2016.


Khóa học được tổ chức với mong muốn những kỹ năng tiếp thu được từ chương trình tập huấn các học viên khi trở về địa phương sẽ tiếp tục định hướng triển khai các phong trào, các mô hình hoạt động đội phù hợp với tình hình thực tế của địa phương và có những sáng tạo, đổi mới trong sinh hoạt đội, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi.

Tác giả bài viết: (Trương Văn Nga - HĐ Hớn Quản)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập99
  • Hôm nay15,456
  • Tháng hiện tại285,235
  • Tổng lượt truy cập22,859,218
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây