Bù Đăng: Tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại với thanh niên năm 2017

Thứ hai - 10/04/2017 04:31 952 0
Sáng ngày 07/04, huyện Đoàn Bù Đăng đã phối hợp với Ban Chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên huyện Bù Đăng tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại với thanh niên năm 2017. Về dự có Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Lê Viết Diện, Phó Chủ tịch UBND huyện Lương Hận, đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện cùng hơn 200 đoàn viên, thanh niên.
Tại buổi đối thoại, trên tinh thần dân chủ và thẳng thắn, đoàn viên thanh niên đã đặt ra nhiều câu hỏi với lãnh đạo huyện cũng như với các cơ quan chuyên môn về một số điều kiện nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh cho thanh niên, tránh tình trạng thanh thiếu niên sa ngã vào các tệ nạn xã hội và vi phạm pháp luật; vấn đề giải quyết việc làm cho thanh niên sau khi tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương; việc vay vốn sản xuất để lập nghiệp; tình trạng vi phạm pháp luật trong thanh thiếu niên...
 


Đại diện Ban Chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên huyện
Bù Đăng tặng hoa cho lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể

 
Cũng tại buổi đối thoại, đại diện các phòng chuyên môn của huyện ủy đã trao đổi trực tiếp các vấn đề thanh niên quan tâm, đồng thời ghi nhận những đề xuất, kiến nghị chính đáng để tham mưu lãnh đạo huyện và các ngành chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
Dịp này, đại diện Trung tâm xúc tiến việc làm - Sở Lao động thương binh và xã hội cũng đã tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên có nhu cầu làm việc tại các công ty, xí nghiệp trong và ngoài tỉnh, cơ hội việc làm tại nước ngoài theo các dự án xuất khẩu lao động.

Tác giả bài viết: (Đào Thị Quế - HĐ Bù Đăng) VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập196
  • Hôm nay8,805
  • Tháng hiện tại443,885
  • Tổng lượt truy cập22,528,676
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây