Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Thăm, tặng quà tết gia đình quân nhân đang công tác ở huyện biên giới

Ngày 20/01/2022, Tỉnh Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình cán bộ, chiến sĩ hiện đang công tác tại các đồn Biên phòng trên địa bàn tỉnh nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

Theo đó, Tỉnh Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình có thân nhân, chiến sỹ đang công tác tại các Đồn Biên phòng trên địa bàn 3 huyện biên giới của tỉnh (Bù Gia Mập, Lộc Ninh và Bù Đốp). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn đã động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả các thân nhân gia đình có các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới xa xôi, cũng như mong muốn các gia đình luôn luôn là hậu phương vững chắc, là chỗ dựa tinh thần để các cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác xa nhà, vững chắc tay súng để bảo vệ chủ quyền, biên giới thiêng liêng của Tổ quốc.

z3849188060653 0a9b795e0228231019159d23f8afe011
Đồng chí Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn ân cần thăm hỏi gia đình chiến sỹ biên phòng công tác tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu (huyện Bù Đốp) .

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng các suất quà cho các gia đình và người thân của cán bộ, chiến sĩ, qua đó chúc các gia đình đón Tết nhiều niềm vui và hạnh phúc. Đây là hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ toàn tỉnh đối với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên cương Tổ quốc, động viên các anh yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguồn tin: BBT (Lê Khá):

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây