Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Trao 25 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Được sự ủy quyền của Tỉnh Đoàn, sáng ngày 24/8/2020, Đoàn thanh niên huyện phối hợp phòng GD&ĐT trao 25 suất học bổng từ nguồn Quỹ học bổng hỗ trợ học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Tỉnh Đoàn và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước cho các em học sinh Tiểu học, THCS vượt khó học tốt các trường trên địa bàn huyện. Thầy Hoàng Văn Lợi, Phó trưởng phòng GD&ĐT, anh Mai Quế Anh Bí thư Huyện Đoàn cùng các anh, chị giáo viên Tổng phụ trách Đội và các em thiếu nhi nhận học bổng đã về tham dự buổi lễ.
sgfs
Đại diện lãnh đạo huyện trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt

Hoạt động trao tặng học bổng được Tỉnh Đoàn và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tổ chức định kỳ hàng năm dành cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đối với năm 2020 do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid-19 nên việc tổ chức buổi trao tặng không diễn ra tại tỉnh mà giao về các huyện, thị Đoàn phối hợp trao cho các em tại đơn vị, riêng các em học sinh THPT, sinh viên được trao tặng tại chương trình Đại hội thi đua yêu nước của tỉnh.

Huyện Lộc Ninh năm nay được phân bổ 30 suất gồm 15 suất cho khối Tiểu học trị giá 2 triệu đồng/suất, 10 suất khối THCS trị giá 3 triệu đồng/suất và 5 suất khối THPT trị giá 4 triệu đồng/suất.

Mỗi phần học bổng không chỉ là sự động viên lớn dành cho các em mà qua đó sẽ giúp mỗi em trang trải trong cuộc sống nhất là phục vụ cho việc học tập của mình từ đó vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Tác giả bài viết: (Hà Tân - HĐ Lộc Ninh)VH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây