Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Đồng Xoài tổ chức chương trình “Tiếp bước đến trường”

Với mong muốn kịp thời động viên, chia sẻ, tiếp bước cho các em học sinh trường Tiểu học Tân Thành trong năm học mới 2019-2020. Ngày 31/8, tại trường Tiểu học Tân Thành, thành Đoàn Đồng Xoài phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn cụm IV - Phía Tây 2, TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tiếp bước đến trường” năm 2019.
Tại chương trình, hơn 300 em học sinh trường Tiểu học Tân Thành đã được các anh, chị cán bộ Đoàn tổ chức tham gia nhiều hoạt động vui tươi bổ ích như: cắt tóc miễn phí, tổ chức chơi một số trò chơi, tham gia gian hàng ẩm thực, gian hàng chia sẻ đồ cũ... Dịp này, Ban Chấp hành Đoàn cụm IV, phía Tây 2 TP. Hồ Chí Minh cũng trao tặng 10 suất học bổng “Tiếp bước đến trường” trị giá 400.000đ/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học Tân Thành, trao tặng hơn 300 phần quà cho các em học sinh về tham dự chương trình; cá nhân đồng chí Bùi Đình Thắng - Bí thư Đoàn xã Tân Thành cũng trao tặng 05 suất học bổng trị giá 400.000đ/suất cho các em học sinh vượt khó học tốt tại địa phương.
hinh 11
Các hoạt động vui chơi diễn ra trong chương trình.

Đại diện cho lãnh đạo địa phương, đồng chí Lý Thị Hồng Vinh - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thành đã cảm ơn thành Đoàn và Ban Chấp hành Đoàn cụm IV đã phối hợp tổ chức một chương trình hết sức có ý nghĩa để kịp thời chia sẻ, động viên các em học sinh trong năm học mới 2019 - 2020, đặc biệt là những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đây là niềm cổ vũ tinh thần lớn lao giúp các em không ngừng nổ lực, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt trở thành con ngoan trò giỏi, là người có ích cho xã hội mai sau.
hinh 6
Thành Đoàn Đồng Xoài và Ban Chấp hành Đoàn cụm IV trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ thành Đoàn đã dẫn các bạn cán bộ, đoàn viên Đoàn cụm IV, phía Tây 2, TP. Hồ Chí Minh đi tham quan Bảo tàng tỉnh Bình Phước. Tại đây các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên đã được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về quá trình lịch sử đấu tranh hào hùng của quân dân Bình Phước, về các đồ vật đang được trưng bày trong khu vực bảo tàng, đặc biệt được nghe và thưởng thức các giai điệu vui tươi của bộ đàn đá tại bảo tàng./.
 

Tác giả bài viết: (Huyền Nguyễn - thành Đoàn)VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây