Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Đồng Xoài: Tập huấn công tác Đoàn - Hội và sinh hoạt hè cho 150 cán bộ Đoàn cơ sở

Từ ngày 21/4 - 22/4/2018, thị Đoàn phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Đồng Xoài mở lớp tập huấn công tác Đoàn - Hội và sinh hoạt hè năm 2018.
Tham gia giảng dạy cho lớp bồi dưỡng có đồng chí Trương Đình Du - Giảng viên Phân viện miền Nam, Học viện thanh thiếu nhi Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Bí thư thị Đoàn; Nguyễn Thái Sơn - Giám đốc Trung tâm BDCT thị xã.

Tại lớp tập huấn các học viên đã được tiếp cận và học tập các chuyên đề: Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn quốc và Đại hội Đoàn tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022; chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tiết kiệm, phòng chống lãng phí" trong đoàn viên, thanh niên và công tác phối hợp tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi tại địa phương.

 
img20180922075805
Giảng viên Trương Đình Du đang trình bày chuyên đề kỹ năng
tổ chức sinh hoạt hè cho các học viên của lớp tập huấn.

Đây là những kiến thức bổ ích, thiết thực và cần thiết đối với đội ngũ cán bộ Đoàn-Hội-Đội cơ sở hiện nay, đặc biệt là trong việc tổ chức các hoạt động, sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi vào dịp hè.

Phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng, đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Bí thư thị Đoàn nhấn mạnh: Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, về đạo đức, lối sống cho đội ngũ cán bộ Đoàn khối trường học. Đồng thời, mong muốn các đồng chí học viên sẽ vận dụng sáng tạo, linh hoạt các kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác Đoàn tại đơn vị để góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn thị xã ngày càng phát triển hơn nữa.

Tác giả bài viết: (Nguyễn Huyền - TĐ Đồng Xoài)VH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây