Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Bình Long: Bàn giao đoàn viên thanh niên về sinh hoạt nơi cư trú trong dịp hè

Sáng ngày 17/7/2020, BTV Thị Đoàn Bình Long tổ chức Hội nghị bàn giao đoàn viên thanh niên về sinh hoạt nơi cư trú trong hè năm 2020.
Nhằm mục đích tập hợp, quản lý và giáo dục đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt Đoàn - Hội tại các địa phương, tạo điều kiện để các em tham gia vào các hoạt động cộng đồng, có thêm các kỹ năng, kinh nghiệm sống, gắn bó với địa bàn mình sinh sống. 

Tại Hội nghị, các đồng chí trong Bí thư Đoàn trường học đã đánh giá sinh hoạt Đoàn tại nơi cư trú trong thời gian qua, đồng thời tổ chức trao đổi, rút kinh nghiệm trong công tác phối hợp thực hiện phiếu sinh hoạt Đoàn 2 chiều giữa địa bàn nơi cư trú và các Đoàn trường trên địa bàn thị xã. Hội nghị cũng đã được nghe các đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở phát biểu và nêu lên những thuận lợi, khó khăn cũng như các giải pháp để làm tốt hơn, có hiệu quả hơn việc quản lý tiếp nhận và hướng dẫn Đoàn viên về sinh hoạt Đoàn nơi cư trú trong dịp hè năm học 2019 - 2020.
hinh 1 2
Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị bàn giao, các cơ sở Đoàn trường THPT trên địa bàn thị xã đã báo cáo số lượng bàn giao ĐVTN về sinh hoạt tại nơi cư trú trong dịp hè năm học 2019 - 2020; cùng các cơ sở Đoàn khối xã, phường ký biên bản bàn giao ĐVTN về sinh hoạt tại nơi cư trú.
h
Đại diện Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ, Bí thư phường Phú Thịnh ký biên bản
bàn giao ĐVTN về sinh hoạt tại nơi cư trú trong dịp hè năm 2020

BTV Thị Đoàn cũng đã yêu cầu Đoàn các xã, phường tiếp nhận 100% học sinh của các trường về sinh hoạt tại địa phương tránh tuyệt đối để học sinh tự do không có tổ chức đoàn thể và chính quyền, gia đình quản lý; không để học sinh vi phạm pháp luật của nhà nước, không để xảy ra tai nạn, thương tích, đuối nước…, các hoạt động cá nhân tự phát gây ra trong dịp hè. Hi vọng với sự thành công của Hội nghị bàn giao sinh hoạt Đoàn - Đội về với cư trú, thanh thiếu nhi trên địa bàn thị xã sẽ có một mùa hè vui vẻ, bổ ích và đầy ý nghĩa./.
 

Tác giả bài viết: (Văn Hiệu - TĐ Bình Long)VH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây