Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Ban Liên lạc Sinh viên Bình Phước tổ chức Xuân tình nguyện tại xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập.

Trong 2 ngày (18 - 19/1), Ban Liên lạc sinh viên Bình Phước tổ chức Chiến dịch “Xuân tình nguyện” lần VI năm 2020 tại xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập.
Ban Liên lạc Sinh viên Bình Phước tổ chức Xuân tình nguyện tại xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập.

Tham gia Chiến dịch “Xuân tình nguyện” có 57 sinh viên là thành viên Ban Liên lạc sinh viên Bình Phước, tình nguyện viên là người Bình Phước đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

img 1422
Các bạn tình nguyện viên Ban Liên lạc  Sinh viên đang gói bánh trưng.

Với chủ đề “Xuân yêu thương - Tết ấm áp”, chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực như: 
Gói bánh chưng làm quà tết tặng cho các em thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn; Sơn sửa điểm trường Sơn Trung; Tổ chức các trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi; phối hợp với UBND xã Đức Hạnh tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ; Trao tặng 40 phần quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Tặng 01 tủ sách thiếu nhi với hơn 100 đầu sách,…

img 1400
Đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh thăm gian hàng thiết kế thiệp xuân của các bạn tình nguyện viên Ban Liên lạc Sinh viên.
img 1376
img 1380
Tổ chúc sân chơi thiếu nhi cho trẻ em điểm trường Sơn Trung, xã Đức Hạnh.


Thông qua hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Bình Phước, thể hiện vai trò và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động vì an sinh xã hội, tham gia xây dựng nông thôn mới.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây