Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Kiểm tra tiến độ triển khai Hội thi sáng tạo kỹ thuật tại huyện Chơn Thành

Ngày 13/12/2016 , Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Phước lần thứ IV do thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương - Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật - Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức hội thi tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ triển khai hội thi tại huyện Chơn Thành.
Báo cáo tại buổi làm việc, Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật huyện Chơn Thành cho biết lãnh đạo huyện đã có sự quan tâm sâu sát đến Hội thi, có sự chỉ đạo kịp thời kể cả trong công tác tuyên truyền và định hướng tổ chức. Ban tổ chức Hội thi cũng đã phân công nhiệm vụ cho các thành viên để theo dõi công việc ngay từ khi phát động Hội thi đến thời điểm này. Nhờ đó công tác tuyên truyền về Hội thi được triển khai thường xuyên, liên tục đến các ấp, khu phố nên sức lan tỏa lớn. Tuy nhiên, đến thời điểm này huyện vẫn chưa nhận được sản phẩm, mô hình và giải pháp dự thi từ các tổ chức, cá nhân gửi về nhưng cũng đã có một số mô hình, sản phẩm đang còn trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ hoàn tất sớm gửi về cho ban tổ chức trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương đề nghị Ban tổ chức Hội thi huyện Chơn Thành tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, gắn việc tham gia Hội thi vào tiêu chí thi đua; đôn đốc các đơn vị hoàn thiện sản phẩm, mô hình, giải pháp gửi về ban tổ chức đúng thời gian quy định; đặc biệt, tập trung vào các đơn vị khối trường học, khối cán bộ, công nhân viên chức, kể cả lực lượng nông dân và doanh nghiệp đóng trên địa bàn. 

 


Thạc sỹ Nguyễn Thị Lan Hương - Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật,
Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức hội thi tỉnh trao đổi tại buổi làm việc

Tác giả bài viết: (Đỗ Trình - Đài truyền thanh huyện Chơn Thành)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây