Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Gieo mầm vào đất

Ngày 03/4/2017, Hội đồng Đội huyện Bù Gia Mập đã phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Mầm xanh, xã Đoàn Phú Văn, Đoàn trường Ngô Quyền tổ chức tiết chào cờ thân thiện. Về dự có các đồng chí: Giang Phương Bằng - Phó Bí thư huyện Đoàn - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện, Phạm Văn Đảo - Bí thư xã Đoàn Phú Văn cùng 86 em học sinh trường Ngô Quyền tại thôn Đăk Khâu, xã Phú Văn.
Tại hoạt động, nhóm thiện nguyện Mầm Xanh đã tham gia cắt tóc, cắt móng tay, tổ chức trò chơi tập thể cho thiếu nhi; tặng quần áo cũ; tặng 100 con gấu bông, 40 búp bê cho học sinh và 56 phần quà (gồm xà bông, nước rửa chén và bánh kẹo) cho bà con với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.
 


Thành viên của nhóm thiện nguyện Mầm xanh cắt móng tay cho các em học sinh

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện cũng trao 15 giấy chứng nhận vận động viên nhỏ tuổi cho 15 em thiếu nhi đã có kết quả cao trong Hội thao của trường, tặng 10 bộ sách giáo khoa và 10 bộ đồng phục học sinh.
 


Đại diện Hội đồng Đội huyện tặng quà cho các em học sinh
 
Trong thời gian tới, hy vọng các em thiếu nhi sẽ nhận được nhiều hơn sự giúp đỡ của những tấm lòng vàng để các em có nền tảng vững chắc hơn trong quá trình đi tìm mơ ước của mình, để những mầm xanh tương lai của đất nước được sinh sôi, nảy nở.

Tác giả bài viết: (Phương Thảo - HĐ Bù Gia Mập)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây