Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Bù Đốp: Tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Nhà thiếu nhi

Sáng ngày 21/6/2017, huyện Đoàn Bù Đốp đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Nhà thiếu nhi huyện Bù Đốp và Ngày hội thiếu nhi huyện Bù Đốp năm 2017. Về dự có các đồng chí Phạm Công Đức - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí đại diện Ban Giám đốc các Nhà thiếu nhi huyện, thị xã; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện cùng hơn 300 em học sinh, thanh thiếu nhi trong toàn huyện.
Tại buổi lễ, đại diện Ban Thường vụ Huyện ủy đã công bố quyết định thành lập Nhà thiếu nhi huyện Bù Đốp. Theo đó, Nhà Thiếu nhi huyện là đơn vị sự nghiệp hoạt động dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Thường vụ huyện Đoàn, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng tại Kho Bạc nhà nước. Cũng tại buổi lễ, đại diện Ban Thường vụ huyện Đoàn đã công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Lê Văn Dũng - UV.BTV Huyện Đoàn - Cán bộ Huyện Đoàn giữ chức Giám đốc Nhà thiếu nhi.
 
 
Đại diện Lãnh đạo huyện trao quyết định thành lập Nhà thiếu nhi huyện Bù Đốp
 
Công trình Nhà thiếu nhi huyện Bù Đốp hoàn thành từ tháng 6/2012, giao huyện Đoàn quản lý, chưa có bộ máy tổ chức hoạt động, gây khó khăn trong việc tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi, ảnh hưởng đến nhu cầu học tập, giải trí của các em. Từ những khó khăn đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đã thống nhất Đề án “Thành lập nhà thiếu nhi huyện Bù Đốp” với mục đích kiện toàn bộ máy tổ chức và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi trong huyện.
 
 
Các em thiếu nhi tham gia cuộc thi vẽ tranh
 
Ngay sau hoạt động ra mắt Nhà thiếu nhi, huyện Đoàn đã phối hợp với Hạt Kiểm Lâm huyện tổ chức cuộc thi vẽ tranh cho các em thiếu nhi với chủ đề: "Rừng xanh mơ ước"; trưng bày sách, truyện tranh phục vụ thiếu nhi đọc tại chỗ; tổ chức các trò chơi liên hoàn nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi trong dịp hè.

Tác giả bài viết: (Lưu Thu - HĐ Bù Đốp)VH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây