Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Học sinh Nguyễn Phan Kim Hương nhận học bổng “Thắp sáng ước mơ xanh”

Vừa qua, chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh” của Đài Truyền hình tỉnh Bình Dương (BTV) cùng nhà tài trợ là Công ty Cổ phần Thiên Sinh Komix đã đến phường Tân Xuân (Thị xã Đồng Xoài) trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học Nguyễn Phan Kim Hương lớp 10TN3, trường THPT Hùng Vương.
 


Học sinh Nguyễn Phan Kim Hương cùng với mẹ của mình

Hương là còn đầu trong gia đình có 3 chị em, cha bị bệnh nặng. Gia đình em thuộc hộ nghèo, mọi chi phí sinh hoạt, học tập của gia đình chủ yếu phụ thuộc vào việc nhặt ve chai  hằng ngày của mẹ. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Hương vẫn quyết tâm đi học, bản thân em luôn nỗ lực hết mình và đạt thành tích học sinh giỏi toàn diện trong 9 năm qua.
Biết được hoàn cảnh của em, Đài Truyền hình tỉnh Bình Dương (BTV) cùng nhà tài trợ là Công ty Thiên Sinh Komix đã trao cho em suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng cùng nhiều phần quà có giá trị khác của các thính giả, bạn xem đài, các mạnh thường quân, UBND Phường Tân Xuân,  tập thể trường THPT Hùng Vương và Câu lạc bộ Hạt gạo ấm lòng (Thị xã Đồng Xoài).
Nhận được học bổng Thắp sáng ước mơ xanh, Kim Hương chia sẻ : “ Em rất hạnh phúc khi được nhận xuất học bổng này, giúp em có thêm kinh phí để trang trải cho việc học tập.. Qua đây em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Đài truyền hình Bình Dương, Công ty Thiên Sinh Komix,  các cô chú, thầy cô trường THPT Hùng Vương đã quan tâm và giúp đỡ em”.
Sự hỗ trợ này không chỉ góp phần giải quyết gánh nặng cơm áo mà còn là sự tôn vinh ý chí kiên trì của em trên con đường học vấn với khát vọng đừng bao giờ từ bỏ ước mơ dẫu hoàn cảnh khắc nghiệt thế nào.  Chương trình Thắp sáng ước mơ xanh đã giúp em có thêm nghị lực và niềm tin tiếp tục đến trường, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Tác giả bài viết: Văn Châu (Hùng Vương)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây