Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Phước Long: Tuyên dương đảng viên trẻ và ĐVTN tiêu biểu năm 2020

Ngày 26-3, Thị Đoàn Phước Long đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3-1931 - 26/3/2020) và tuyên dương đảng viên trẻ, đoàn viên tiêu biểu năm 2020.
Tại chương trình, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 89 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành. Trải qua 89 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, tổ chức Đoàn các cấp đã không ngừng lớn mạnh. Tuổi trẻ luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cùng với sự phát triển đi lên của phong trào Đoàn trên cả nước, trong thời gian qua, tuổi trẻ thị xã Phước Long luôn phát huy sức trẻ, tiếp bước truyền thống, vững tiến dưới ngọn cờ quang vinh của Đảng, của Đoàn góp phần xứng đáng vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
h
Những đảng viên trẻ tiêu biểu đã được tuyên dương tại buổi họp mặt

Đặc biệt, trong tháng thanh niên năm nay, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, các cấp bộ Đoàn thị xã Phước Long đã có những công trình, phần việc thiết thực trong công tác phòng, chống dịch như: ra quân vệ sinh môi trường; cấp phát tờ rơi tuyên truyền và khẩu trang y tế miễn phí; thành lập đội hình tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh; sáng tạo, đổi mới trong cách thức triển khai các hoạt động với các cuộc thi trực tuyến. Tại buổi họp mặt, Thị đoàn Phước Long cũng đã tổ chức trao giải các phần thi tại Hội thi chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn và tuyên dương 11 đảng viên trẻ và 9 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2020.

Dịp này, Thị đoàn Phước Long cũng đã phát động cán bộ, đoàn viên các cơ sở Đoàn tham gia đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và tổ chức quyên góp ủng hộ ngay tại chương trình với số tiền thu được là 5 triệu đồng.

Tác giả bài viết: (Hoài Nam - TĐ Phước Long)VH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây