Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Chơn Thành: hơn 1.500 học sinh được tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Ngày 14/3/2015, chi Đoàn Điện lực Chơn Thành phối hợp với chi đoàn trường học đã tổ chức chương trình tuyên truyền sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả cho các em học sinh tại 3 trường: tiểu học Minh Long, THCS Minh Long và trường Tiểu học- THCS Lê Văn Tám huyện Chơn Thành.
Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2016 sẽ diễn ra 20 giờ 30 phút ngày 19-3-2016

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cán bộ Điện lực Chơn Thành tuyên truyền một số kiến thức về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm điện trong gia đình và trường học như: tắt điện chiếu sáng và quạt gió khi không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị điện có công suất lớn như: máy điều hòa, bình nước nóng, bàn là, bếp điện..trong thời gian cao điểm của hệ thống điện, từ 17 giờ đến 21 giờ hàng ngày. Không được chơi leo trèo các trụ cột điện, không được thả diều khu vực có dây điện…
 

Học sinh trường tiểu học-THCS Lê Văn Tám, Chơn Thành tại buổi tuyên truyền
 
Thông qua buổi tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và an toàn, giúp các em hình thành ý thức, thói quen sử dụng điện tiết kiệm an toàn và hiệu quả ngay từ trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó các em học sinh sẽ là những tuyên truyền viên có tác động lớn đến gia đình và cộng đồng dân cư, góp phần nâng cao nhận thức tiết kiệm điện trong cộng đồng.
 

Tặng tập trắng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học-THCS Lê Văn Tám, Chơn Thành


Tặng tập trắng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học Minh Long, Chơn Thành
 
Nhân dịp này Điện lực Chơn Thành đã tặng 190 phần quà, với tổng số 1.900 cuốn tập trắng, trị giá 28,5 triệu đồng, cho 190 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 3 trường: tiểu học Minh Long, THCS Minh Long và trường Tiểu học- THCS Lê Văn Tám. (Trong đó mỗi phần quà trị giá 150 ngàn đồng, bao gồm có 10 cuốn tập trắng).           

Tác giả bài viết: Đỗ Trình (Đài truyền thanh huyện Chơn Thành) MC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây