Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.vn


Bình Phước: Giáo viên Bùi Thị Biên Linh giành giải nhất Cuộc thi “Tri ân người thầy”

Sáng ngày 16/11, tại trường THPT Việt Đức, Hà Nội, Trung ương Đoàn đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Tri ân người thầy” năm học 2016 - 2017.
Cuộc thi “Tri ân người thầy” được Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, báo Sinh viên Việt Nam phối hợp với Ban Phát thanh Thanh thiếu nhi phát động tổ chức. Sau 10 tháng triển khai, Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo giáo viên, giảng viên, cán bộ, học sinh, sinh viên đang học tập, công tác tại các cơ sở giáo dục trên cả nước. 
Qua đó, Ban tổ chức đã nhận được 15.221 bài dự thi đến từ 60 tỉnh, thành với nhiều nội dung viết về những những tấm gương, kỷ niệm, những bài học, câu chuyện cảm động, ấn tượng về người thầy giáo, cô giáo, những đồng nghiệp, người bạn, người thân...
Ông Lê Thanh Hà - Phó Tổng Biên tập Báo Sinh viên Việt Nam, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi “Tri ân người thầy” cho biết: “Trong thời đại ngày nay, những kiến thức truyền tải tới học sinh có thể thay đổi nhưng những bài học làm người, những tình cảm giữa thầy cô giáo và học sinh thì không gì có thể thay thế được. Và qua những câu chuyện, các bạn học sinh, cựu học sinh kể về thầy, cô giáo làm tôi nhớ đến những người thầy trong cuộc đời học sinh của mình…”.
Trên cơ sở đánh giá kết quả bài dự thi, Ban tổ chức Cuộc thi đã chọn ra được 01 giải nhất, 01 giải nhì, 03 giải 3 và 01 giải tác phẩm có số lượng bình chọn nhiều nhất. Trong đó, Cô Bùi Thị Biên Linh - Giáo viên trường THPT Phước Bình, thị xã Phước Long đã xuất sắc giành giải nhất với tác phẩm “Lời thầy”.
Cuộc thi có sức lan tỏa và là dịp để cán bộ nhà giáo, học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo và đồng nghiệp mà mình yêu quý.

 


Cô Bùi Thị Biên Linh giành giải nhất Cuộc thi với tác phẩm “Lời thầy”

Tác giả bài viết: Thùy Dương - TTNTH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây