Thanh niên toàn tỉnh sôi nổi các hoạt động chào mừng 61 năm Ngày thành truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2017)

Thứ năm - 12/10/2017 01:11 1.704 0
Thiết thực thi đua lập thành tích kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2017), các huyện, thị Hội và Hội thành viên tập trung tổ chức các hoạt động với chủ đề “Thanh niên chung tay vì an sinh xã hội”; nhiều hoạt động đã được tổ chức tạo nên sự đa dạng, phong phú cho công tác Hội và phong trào thanh niên, phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện và sức trẻ của thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

* Hội LHTN Việt Nam tỉnh:

 
Ngày 13/10/2017, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bình Phước tổ chức giải bóng chuyền thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ tôn giáo lần I/2017 và Lễ kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2017). Về dự có các đồng chí: Trịnh Thanh Tuệ - Phó ban dân vận Tỉnh ủy, Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn cùng với sự tham gia của hơn 300 cán bộ, hội viên, thanh niên toàn tỉnh.
 
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức giải bóng chuyền thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ tôn giáo lần I/2017. 
 


Đồng chí Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

 
Tham gia giải có 7 đội từ 12 Hội Liên hiệp thanh niên: Trường dân tộc nội trú THPT Bình Phước; thị xã Bình Long; 5 liên quân Đồng Xoài - Đồng Phú, Phước Long - Bù Đăng, Bù Gia Mập - Phú Riềng, Bù Đốp - Lộc Ninh, Chơn Thành - Hớn Quản. Mỗi đội có 10-12 vận động viên là thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ tôn giáo đang sinh hoạt trong tổ chức Đoàn, Hội. Giải được thi đấu theo Luật bóng chuyền 06 người của FIFA do Liên đoàn bóng chuyền ban hành, các đội thi đấu loại trực tiếp. 
 


Các đơn vị tham gia thi đấu

 
Sau một buổi thi đấu sôi nổi với tinh thần thể thao cao thượng, Hội LHTN Việt Nam thị xã Bình Long giành giải nhất; Liên quân Đồng Xoài - Đồng Phú đoạt giải nhì; giải ba liên quân Phước Long - Bù Đăng. Ban tổ chức cũng trao giải phong cách cho đội trường phổ thông dân tộc nội trú THPT Bình Phước; giải cầu thủ xuất sắc nhất trao cho vận động viên Điểu Đen của Hội LHTN xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng.
 
Trong buổi chiều cùng ngày, Lễ kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã được long trọng tổ chức tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước.
 
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại lịch sử vẻ vang 61 năm của Hội LHTN Việt Nam và truyền thống của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước. Trải qua 61 năm xây dựng, phấn đấu, cống hiến và trưởng thành, Hội LHTN Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam yêu nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên. Các thế hệ thanh niên luôn phát huy truyền thống của dội quân xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện; có những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Gắn liền với lịch sử vẻ hào hùng, oanh liệt của dân tộc và truyền thống vẻ vang của thế hệ trẻ Việt Nam, tuổi trẻ Bình Phước đã có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 
Anh Nguyễn Trọng Lâm - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh thay mặt Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước đã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên, thanh niên toàn tỉnh tích cực tham gia Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” thông qua việc nâng cao nhận thức về vai trò của tuổi trẻ chúng ta trước vận mệnh của đất nước, từ đó nâng cao lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tích cực vun đắp hoài bão, lý tưởng, hăng hái hưởng ứng và tích cực tham gia thực hiện các phong trào, các cuộc vận động của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã đề ra…
 


Đồng chí: Trịnh Thanh Tuệ - Phó ban dân vận Tỉnh ủy, Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn
tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội,
phong trào thanh niên năm 2017




Đồng chí Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn tặng cúp cho đơn vị vô địch

 
Nhân dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tuyên dương 15 tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội, phong trào thanh niên năm 2017 và trao giải thưởng cho các đội tham gia giải bóng chuyền thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ tôn giáo lần I/2017.

* Đồng Xoài: Ra mắt Hội đồng huấn luyện thanh thiếu nhi thị xã.


Ngày 15-10, tại di tích lịch sử quốc gia Địa điểm chiến thắng Đồng Xoài, Thị đoàn Đồng Xoài tổ chức ra mắt Hội đồng huấn luyện thanh thiếu nhi và hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2017.


Lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã và Hội đồng Đội tỉnh chúc mừng
Hội đồng huấn luyện thanh thiếu nhi thị xã Đồng Xoài tại lễ ra mắt

Hội đồng huấn luyện thanh thiếu nhi thị xã Đồng Xoài có 45 thành viên, là cán bộ chuyên trách thị đoàn, nhà thiếu nhi, bí thư đoàn các trường THPT trực thuộc thị xã Đồng Xoài; tổng phụ trách đội các trường THCS, tiểu học trực thuộc và thành viên Câu lạc bộ Hoa Hướng Dương thị xã Đồng Xoài. Trong đó, hội đồng có 12 huấn luyện viên cấp I Trung ương và 11 huấn luyện viên cấp tỉnh, cùng 22 tổng phụ trách đội nhiều năm kinh nghiệm của các trường học trên địa bàn đủ khả năng đảm nhiệm các hoạt động theo quy chế hoạt động. Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2018, Hội đồng huấn luyện thanh thiếu nhi thị xã sẽ tập trung cho các hoạt động bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho thành viên hội đồng; phối hợp các trường học và xã, phường tổ chức một số chương trình giáo dục kỹ năng sống và sân chơi cho học sinh; phối hợp xây dựng các mô hình đoàn - hội - đội hiệu quả.
 
Tại buổi ra mắt, lãnh đạo UBND thị xã Đồng Xoài và các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã đã trao tiền ủng hộ quỹ hoạt động của hội đồng 40 triệu đồng.

 

* Huyện Hớn Quản:

Ngày 15/10/2017, Ủy Hội LHTN Việt Nam huyện Hớn Quản đã tổ chức giải bóng chuyền thanh niên dân tộc, tôn giáo mở rộng năm 2017. Về tham dự giải có 15 đội với gần 200 vận động viên và đông đảo khán giả trên địa bàn huyện. 

Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu loại trực tiếp. Thể thức áp dụng theo Luật thi đấu hiện hành của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam.

 


Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại giải đấu

 
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Ủy ban Hội xã Tân Quan, giải nhì thuộc về  Ủy ban Hội xã Tân Lợi, giải ba thuộc về đơn vị trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, giải tư thuộc về  Ủy ban Hội xã Thanh Bình.
 

Bù Đăng: Kỷ niệm Ngày truyền thống hội LHTNVN và tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho TN học sinh
 
Sáng 14-10, tại trường THPT Bù Đăng, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện đã tổ chức lễ kỷ niệm 61 năm Ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 - 15-10-2017) và phối hợp với câu lạc bộ tuyền truyền phổ biến giáo dục pháp luật của huyện tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên học sinh.
 

Tuyên truyền giáo dục pháp luật thông qua tổ chức phiên tòa giả định cho thanh niên 
 
Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Đào Thị Quế đã ôn lại truyền thống của hội 61 năm qua: Dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam nói chung, Hội LHTN huyện Bù Đăng nói riêng đã đoàn kết, tập hợp lực lượng thanh niên trên địa bàn toàn huyện cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên. Đến nay, toàn huyện có trên 28 ngàn thanh niên tuổi từ 16 đến 35, trong đó có trên 11 ngàn hội viên thanh niên. Các phong trào do hội phát động như: “Thanh niên xung kích vì cuộc sống cộng đồng”, “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, “Khi Tổ quốc cần”, “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, “Hiến máu tình nguyện” đã thu hút đông đảo hội viên tham gia. Thông qua các phong trào, các cấp hội đã vận động thanh niên sống trách nhiệm, trung thực, tự giác học tập, tu dưỡng đạo đức, làm những việc có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Nhân dịp này, Hội LHTN huyện đã công bố và trao Quyết định thành lập Ủy ban Hội LHTN trường THPT Bù Đăng.
 
Sau lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội, Câu lạc bộ tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật của huyện đã tổ chức phiên tòa giả định dựa theo vụ án có thật trên địa bàn huyện về tội tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy do cán bộ và các bạn đoàn viên thanh niên chi đoàn khối Nội chính đóng. Phiên tòa được diễn ra đúng trình tự, thủ tục theo đúng quy định của Pháp luật. Với hình thức tuyên truyền trực tiếp này, đã giúp các đoàn viên thanh niên và các em học sinh dễ dàng tiếp thu các kiến thức về pháp luật từ đó rút ra được những bài học cho bản thân.
 
* Huyện Chơn Thành:

Chiều ngày 13/10/2017, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Chơn Thành đã chỉ đạo Hội LHTN thị trấn Chơn Thành tổ chức Lễ tuyên dương “Thanh niên sống đẹp - sống có ích”, năm 2017.

 


Phó Bí thư Thường trực huyện Đoàn - Trịnh Thị Bình
trao giấy chứng nhận "Thanh niên sống đẹp- sống có ích" năm 2017

 

Tại buổi lễ, các đồng chí Hội viên, thanh niên đã được ôn lại truyền thống của Hội LHTN Việt Nam qua các thời kỳ. Tiếp đó, Hội Liên hiệp thanh thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành đã tuyên dương 18 gương thanh niên tiểu biểu năm 2017”. Đó là những đồng chí đã gương mẫu hiến máu nhiều lần; những thanh niên nghèo vượt khó giành thành tích xuất sắc trong học tập và những thanh niên đạt thành tích cao trong công tác từ thiện, nhân đạo ở địa phương.


Được biết thời gian qua, Hội LHTN thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành đã tích cực thực hiện nhiều cuộc vận động và mang lại kết quả cao. Điển hình như các cuộc vận động: Thanh niên sống đẹp - sống có ích, thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường; thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng… thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện đăng ký thực hiện.

Kết quả, năm 2017 có trên 100 đơn vị máu, trong đó số lượng hiến máu trong độ tuổi thanh niên tham gia chiếm 80%. Đã trao tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo và những đối tượng khó khăn trong xã hội, với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng; bên cạnh đó Hội LHTN thị trấn Chơn Thành còn thực hiện tốt các buổi “Thứ bảy tình nguyện”, “Chủ nhật xanh” dọn dẹp môi trường, thu gom rác thải, phát quang ở những nơi công cộng và khu dân cư được hơn 50 buổi, với hơn 2.000 đoàn viên thanh niên tham gia.  

   
* Thị xã Phước Long:

Ngày13/10/2017, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức Lễ kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2017) và triển khai chuyên đề về công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng hơn 200 hội viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống ra đời và phát triển của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, trải qua 61 năm xây dựng và trưởng thành, cùng với thanh niên cả nước, các cấp Hội Liên hiệp thanh niên thị xã đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Theo đó, các cấp bộ Hội đã có những nỗ lực, đổi mới hình thức, phương pháp hoạt động để đưa các chương trình, cuộc vận động đi vào chiều sâu, góp phần xây dựng lớp thanh niên thị xã tiên tiến, đáp ứng những yêu cầu nhiêm vụ trong tình hình mới. Trong hoạt động của mình, hội viên, thanh niên thị xã luôn tích cực đi đầu trong việc tham gia các phong trào thanh niên tình nguyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế, sản xuất tại địa phương.

 


Đồng chí Đinh Ngọc Ngạn - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã báo cáo chuyên đề tại buổi lễ

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp thanh niên thị xã đã triển khai chuyên đề về công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ. Qua đó giúp thế hệ trẻ thị xã xác định được vai trò và trách nhiệm của mình đối với bản thân, gia đình và xã hội, đóng góp công sức mình vào công cuộc xây dựng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Trước đó ngày 12/10, Thị Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức hoạt động giao lưu trò chơi lớn “Về Phước Long xây chiến thắng” lần thứ II, năm 2017. Hoạt động thu hút gần 200 đoàn viên thanh niên, hội viên đến từ Ủy ban Hội các xã, phường và các chi Đoàn trực thuộc tham gia, được phân chia chia thành 9 đội chơi. 

 
 
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia
 
Với chủ đề “Về Phước Long xây chiến thắng” các đội chơi phải bám sát nội dung, “Hành quân” để đến được các trạm; đồng thời lần lượt thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban tổ chức để hoàn thành các nội dung thi. Đặc biệt trong năm nay, các thử thách được thực hiện kết hợp với hoạt động dọn dẹp vệ sinh môi trường tại khu vực trung tâm thương mại Phước Bình và tổ chức kiểm tra đánh giá việc thực hiện Nghi thức Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam của các đơn vị.
 
Dịp này, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên thị xã cũng đã tổ chức tổng kết và trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao trong các hoạt động: Giải bóng chuyền thanh niên dân tộc tôn giáo và trò chơi lớn “về Phước Long xây chiến thắng” năm 2017.

* Thị xã Bình Long:

 
Sáng ngày 10/10, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Bình Long phối hợp  với Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã tổ chức giải bóng chuyền thanh niên dân tộc thiểu số năm 2017.

Tham gia giải năm nay có 60 vận động viên đến từ 06 đội bóng trực thuộc Uỷ ban Hội LHTN các xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long; Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng về tham gia giải đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn, đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả quan tâm theo dõi và cổ vũ nhiệt tình.

 


BTC trao giải cho các Ủy ban Hộicó thành tích xuất sắc

 
Kết quả, Uỷ ban Hội xã Thanh Lương đã xuất sắc đạt giải nhất, giải nhì thuộc về Uỷ ban Hội phường An Lộc và Uỷ ban Hội xã Thanh Phú đạt giải ba. Ngoài ra, BTC cũng trao giải vận động viên xuất sắc nhất cho anh Điểu Khâm - Uỷ Ban hội xã Thanh Lương.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016). Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

* Huyện Bù Gia Mập:


Ngày 11/10/2017, Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bù Gia Mập đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 61 năm ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Chương trình diễn ra sôi nổi với các hoạt động văn nghệ, kể chuyện  truyền thống hội, giới thiệu các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi đến các hội viên có nhu cầu làm kinh tế, tuyên dương các gương điển hình tiên tiến trong phong trào hội năm 2017.

Bên cạnh đó, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện cũng phối hợp cùng huyện Đoàn tổ chức hội thi nấu ăn, giao lưu văn nghệ hoạt động chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bù Gia Mập, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 

 
Nhân dịp này, Ủy ban Hội đã khen thưởng 08 cá nhân, 08 tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian qua và ra mắt Hội đồng huấn luyện thanh thiếu niên huyện Bù Gia Mập.

* Huyện Bù Đốp:

Sáng ngày 13/10/2017, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện long trọng tổ chức chương trình gặp mặt ôn truyền thống kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2017); chương trình gặp gỡ lãnh đạo huyện năm 2017 với sự tham gia của lãnh đạo Huyện ủy, UBND, ban ngành đoàn thể huyện, đại diện lãnh đạo đảng ủy các xã, thị trấn, các anh chị cựu cán bộ Đoàn – Hội qua các thời kỳ và đông đảo đoàn viên thanh niên, hội viên tiêu biểu đến từ các cơ sở Đoàn – Hội trực thuộc.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 61 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam và đánh giá về các phong trào, chương trình hành động của các cấp bộ Hội trong toàn huyện trong thời gian quan phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. 

 

Thay mặt, Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam huyện,
Đồng chí Hà Anh Dũng - Bí thư Huyện ủy tặng lãng hoa chúc mừng
UB hội nhân dịp ky niệm ngày truyền thống Hội

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Anh Dũng – TUV – Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương những thành tích Hội LHTN Việt Nam huyện đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu Hội LHTN Việt Nam huyện tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Bình Phước nói lời hay, làm việc tốt”; bên cạnh đó cũng gửi gắm sự quan tâm và niềm tin của cấp ủy đối với thanh niên vào đường lối đổi mới của Đảng. 

* Trước đó, sáng ngày 09/10, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bù Đốp đã tổ chức Ngày hội “Tôi yêu tổ quốc tôi” và giải bóng chuyền thanh niên, dân tộc, tôn giáo năm 2017.

 


Anh Hồ Bá Toàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Bù Đốp trao giải nhất, nhì, ba cho các đội 

 
Tham gia giải đấu có 10 đội đến từ Ủy ban Hội 07/07 xã, thị trấn, Ủy ban Hội. Các đội tham gia thi đấu với hình thức đấu loại trực tiếp, kết thúc giải đấu đơn vị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Hưng Phước đạt giải vô địch, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam xã Thiện Hưng đạt giải nhì, đơn vị Đoàn Cơ sở Công an huyện và Đoàn Cơ sở Quân sự huyện đồng giải ba.

Ngoài ra, Hội LHTN Việt Nam huyện còn chỉ đạo 100% cơ sở Hội trực thuộc đồng loạt tổ chức các hoạt động tuyên truyền, tình nguyện vì an sinh xã hội và tổ chức Lễ mitinh chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam trong tháng 10/2017.

 

Tác giả bài viết: (Kim Liễu, Vũ Khánh, Phương Thảo, Hoài Nam, Đỗ trình, Minh Ngọc, Anh Thắng) - VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập202
  • Hôm nay9,643
  • Tháng hiện tại444,723
  • Tổng lượt truy cập22,529,514
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây