Bù Đốp: Tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Chủ nhật - 09/10/2016 23:04 1.483 0
Ngày 07/10/2016, Huyện Đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện Bù Đốp đã tham mưu Ban tổ chức các Ngày lễ lớn của huyện tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2016).
Về tham dự có đồng chí Hà Anh Dũng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, đ/c Diệp Hoàng Thu - Phó chủ tịch UBND huyện, anh Lâm Á Rịa - Phó Ban Đoàn kết Tập hợp Thanh niên - Ủy viên thư ký Hội LHTNVN tỉnh Bình Phước, các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan ban nghành đoàn thể huyện, đại diện thường trực Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị kết nghĩa; các anh, chị cán bộ Hội LHTN Việt Nam huyện qua các thời kỳ, các câu lạc bộ, đội nhóm và hơn 500 đoàn viên, hội viên nòng cốt trên địa bàn huyện.
 
 
 


Đ/c Hà Anh Dũng - Bí thư Huyện ủy tặng lẵng hoa chúc mừng tại lễ kỷ niệm

 
Dịp này, đồng chí Hà Anh Dũng - Bí thư Huyện ủy Bù Đốp cũng đã tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Hội LHTN Việt Nam huyện. Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua của Ủy ban Hội huyện, đặc biệt hoạt động tình nguyện giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai. Bên cạnh đó, mong muốn Hội LHTN Việt Nam huyện trong thời gian tới cần tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, rèn luyện đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên; có những cách làm mới để xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh; xây dựng được các hợp tác xã thanh niên, nhân rộng các gương thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi... Nhắn nhủ tới thanh niên, hội viên cần có ý thức vươn lên lập thân lập nghiệp, tích cực trau dồi, học hỏi các kỹ năng thanh niên.

Tại buổi lễ, anh Hồ Bá Toàn - Bí thư huyện Đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện đã ôn lại truyền thống 60 xây dựng và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Qua đó, nhắn nhủ tới toàn thể đoàn viên, hội viên, thanh niên, trong toàn huyện phải luôn nhớ, tự hào về truyền thống của Hội, không ngừng phấn đấu, rèn luyện để hoàn thiện bản thân. Năng nổ, tích cực và có những sáng kiến, cách làm hay để xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. 
 
 


Đại diện UB Hội và lãnh đạo huyện trao tặng các công trình thanh niên năm 2016

 
Cũng nhân dịp này, huyện Đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện cũng đã trao 02 căn nhà nhân ái trị giá trên 90 triệu đồng và 01 sổ tiết kiệm trị giá 03 triệu đồng cho 02 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện. Trao công trình thanh niên gồm 5.000 quyển vở và sửa chữa, đóng mới 200 bộ bàn ghế cho các điểm lẻ của các trường tiểu học trên địa bàn huyện trị giá 30 triệu đồng.

Nhằm tri ân những đóng góp của các anh, chị cựu cán bộ Hội các thời kỳ, Ủy ban Hội LHTNVN huyện đã trao những bó hoa tươi thắm thay lời cám ơn đến các anh, chị cựu cán bộ Hội. Bên cạnh đó, tham mưu Ủy ban Nhân dân huyện trao khen thưởng cho 03 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội giai đoạn 2014 – 2016. Huyện Hội cũng trao khen thưởng cho 03 tập thể, 11 cá nhân là thanh niên, dân tộc tôn giáo năng nổ, tích cực, có nhiều đóng góp cho công tác Hội tại địa phương.

Tác giả bài viết: (Lưu Thu - HĐ Bù Đốp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay18,621
  • Tháng hiện tại298,009
  • Tổng lượt truy cập22,871,992
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây