Lê Thị Thương - tấm gương sống giản dị, lao động giỏi

Thứ hai - 20/09/2021 07:37 843 0
Chị Lê Thị Thương là Tổ trưởng nữ công Tổ 5 nông trường 9, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng là tấm gương trong thi đua lao động sản xuất giỏi, luôn tự nỗ lực vươn lên, có lối sống giản dị, hòa đồng với mọi người xung quanh nên được đồng nghiệp quý mến và nể phục.
Bề dày thành tích của chị Thương là sản lượng khai thác mủ cao su hàng năm luôn đạt và vượt mức kế hoạch đề ra, thường xuyên được bầu chọn vào danh sách cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị; thường xuyên vận động chị em thực hiện tốt vai trò trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình, giỏi việc nước, đảm việc nhà, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, cùng gia đình xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, giữ danh hiệu gia đình văn hóa; vận động chị em công nhân trong tổ tích cực phát triển làm kinh tế gia đình với mức bình quân thu nhập phụ thêm bình quân các gia đình đạt trên 60 triệu đồng/năm.
9
 Chị Lê Thị Thương – Nông trường 9 tiếp tục giữ vững ngôi vị cao nhất hội thi cấp công ty hai lần liên tiếp.
Trong nhiệm vụ khai thác mủ cao su, từ năm 2014 đến 2020, sản lượng khai thác của chị Thương luôn vượt kế hoạch từ 106 - 117 %, bản thân chị luôn đạt giải nhất, nhì, ba và các danh hiệu Kiện tướng, Bàn tay vàng khai thác mủ cao su do Nông trường, Công ty và Tập đoàn Cao su Việt Nam tổ chức, chị là thí sinh duy nhất 03 năm liền đạt danh hiệu bàn tay vàng cấp Tập đoàn Cao su Việt Nam.
Trong nhiệm vụ chăm sóc vườn cây, chị Thương được giao quản lý 3,2 ha cao su kinh doanh, chị đã xác định vườn cao su được giao như là tài sản của mình nên phải gắn bó và chăm chút vườn cây khỏe mạnh, thông thoáng, trị bệnh kịp thời, khai thác đúng kỹ thuật đạt sản lượng cao.
Trong công tác thi đua, tuyên truyền, chị Thương luôn chú trọng vận động công nhân khai thác mủ đảm bảo công tác an toàn lao động nên không có trường hợp tai nạn lao động dù rất nhỏ. Vận động cán bộ, công nhân trong tổ thi đua lao động sản xuất tốt, kết hợp với bảo vệ môi trường tạo cảnh quan xanh, sạch và đẹp. Thường xuyên quan tâm tới các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ do đơn vị tổ chức và Công đoàn phát động. Cùng với cán bộ đơn vị sản xuất xây dựng phong cách làm việc dân chủ, công bằng được mọi người đồng tình ủng hộ. Thực hiện tốt công tác vận động đóng góp các nguồn quỹ ủng hộ của các cấp và công tác xã hội khác.
Với bề dày thành tích này, chị Lê Thị Thương được Công ty và Tập đoàn cao su Việt Nam tặng nhiều bằng khen, giấy khen, danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở nhiều năm liền từ 2014 đến 2020./.

Nguồn tin: tuyengiaobinhphuoc.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập157
  • Hôm nay18,621
  • Tháng hiện tại299,756
  • Tổng lượt truy cập22,873,739
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây