Chơn Thành: Sôi nổi Chương trình biểu diễn nghệ thuật và Hội thi công nhân với pháp luật năm 2017

Thứ sáu - 17/11/2017 01:06 1.045 0
Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Phước, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam. Tối ngày 12/11, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh đã phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật và Hội thi công nhân với pháp luật năm 2017. Hơn 300 thanh niên, công nhân, lao động trong các Khu công nghiệp huyện Chơn Thành đã về tham dự Chương trình.
Tại Chương trình, thanh niên, công nhân, lao động đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác hồ kính yêu, ca ngợi người công nhân, lao động, những thành tựu trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc do các diễn viên của Đoàn ca múa nhạc tổng hợp Bình Phước biểu diễn.    
 




Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Chương trình
 
Cũng tại Chương trình, Hội thi công nhân với pháp luật thu hút sự tham gia của 12 đội nhóm công nhân đến từ các Công ty, doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp huyện Chơn Thành. Theo đó, các đội công nhân tham gia tranh tài ở 3 phần thi: Khởi động, tăng tốc và về đích với các phần xử lý tình huống và trả lời câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến Luật lao động, Luật công đoàn, Luật hôn nhân và gia đình, Luật bình đẳng giới… Ngoài ra, các đội còn tham gia thử sức ở các câu hỏi tìm hiểu kiến thức tuyên truyền về bảo vệ môi trường, hiểu biết tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, tình hình biến đổi khí hậu và các hình thức thu gom rác thải, sử dụng nguồn nước sạch về bảo vệ môi trường.
 


Các đội tham gia Hội thi công nhân với pháp luật
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội, nhóm công nhân đạt thành tích cao. Trong đó giải nhất đã thuộc về đội công nhân Công ty ShanTa - KCN Chơn Thành.
 


Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lê Thị Hồng Phấn trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc tại Hội thi
 
Chương trình là dịp để thanh niên, công nhân, lao động được tìm hiểu, nâng cao các kiến thức hiểu biết về pháp luật; đồng thời tạo sân chơi bổ ích, đáp ứng nhu cầu giải trí cho thanh niên, công nhân, từ đó xây dựng lối sống lành mạnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tác giả bài viết: (Đỗ Trình - Chơn Thành)MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập85
  • Hôm nay18,621
  • Tháng hiện tại302,716
  • Tổng lượt truy cập22,876,699
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây