Ý nghĩa từ giải bóng đá Thanh niên dân tộc thiểu số

Thứ hai - 12/10/2020 10:51 653 0
Sáng ngày 11/10/2020, Hội LHTN Việt Nam thị xã phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long tổ chức giải bóng đá Thanh niên dân tộc thiểu số, chào mừng 64 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2020) và chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Giải bóng đá Thanh niên dân tộc thiểu số năm 2020 là sân chơi lành mạnh bổ ích cho lực lượng đoàn viên, hội viên thanh niên dân tộc thiểu số có dịp thể hiện tài năng và niềm đam mê chơi bóng của mình; đồng thời là cơ hội gắn chặt tình đoàn kết giữa các hội viên, tạo điều kiện cho thanh niên DTTS trên địa bàn thị xã có điều kiện được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe để học tập tốt và công tác tốt.
sà
Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc 

Giải bóng đá Thanh niên dân tộc thiểu số nay có sự tham gia của 6 đội bóng và thu hút hơn 230 cổ động viên đến từ Uỷ ban Hội các xã, phường. Sau một ngày tranh tài thật sôi nổi, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những bàn thắng hấp dẫn, kịch tính cùng những pha bóng đẹp mắt. Kết thúc, đội bóng đến từ Uỷ ban Hội xã Thanh Phú xuất sắc giành được Cúp vô địch của giải bóng đã DTTS năm 2020, giải nhì thuộc về đội bóng đến từ Uỷ ban Hội phường An Lộc và giải ba thuộc về đội bóng đến từ Uỷ ban Hội phường Hưng Chiến. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải phụ như: Giải cầu thủ xuất sắc nhất, giải thủ môn xuất sắc nhất cho các cá nhân.

Thông qua hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên, hội viên thanh niên theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời tăng cường công tác tập hợp đoàn kết thanh niên nhất là thanh niên dân tộc thiểu số.

 

Tác giả bài viết: (Văn Hiệu)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay17,749
  • Tháng hiện tại317,785
  • Tổng lượt truy cập22,891,768
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây