Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su: Tổ chức tổng kết công tác Đoàn – Hội năm học 2017 - 2018

Thứ hai - 10/09/2018 21:28 642 0
Chiều ngày 06/9/2018, Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm học 2017 - 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2018 - 2019. Về dự có TS. Bùi Đình Ninh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng; đồng chí Phạm Hiếu Thanh - UVBTV - Trưởng Ban TTNTH Tỉnh Đoàn.
Trong năm học 2017 - 2018,  Đoàn Thanh niên trường CĐCN Cao su, đã đạt được nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực: công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; hoạt động chuyên môn; các hoạt động xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh, hoạt động tình nguyện; hoạt động xây dựng tổ chức Đoàn. Hội nghị đã đánh giá một cách toàn diện những ưu điểm cũng như những hạn chế còn tồn tại để từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn Hội và phong trào thanh niên trong thời gian tới.

Thay mặt BCH Đoàn trường đồng chí Lê Sỹ Thế - Phó Bí thư Đoàn trường đã đề xuất một số hoạt động trọng tâm trong công tác Đoàn trong năm học 2018 - 2019: chú trọng tổ chức, triển khai các hoạt động tập trung nâng cao và phát triển kỹ năng cho ĐVTN qua những chương trình tập huấn, tăng cường các hoạt động gắn với môi trường giáo dục phổ thông, nâng cao chất lượng và hiệu quả tổ chức các hoạt động, khuyến khích việc tổ chức các hoạt động cấp chi Đoàn, chi Hội.

Tại Hội nghị, đại diện các chi Đoàn, trong toàn trường chia sẻ những mô hình hoạt động có hiệu quả tại chi Đoàn, chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích trong hoạt động phong trào, thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn ĐVTN trong những hoạt động tập thể. Cùng với đó là những đề xuất có ý nghĩa xây dựng, thể hiện sự tâm huyết của ĐVTN nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
2
Đồng chí Lê Sỹ Thế - Phó Bí thư Đoàn trường đã đề xuất một số hoạt động trọng tâm
trong công tác Đoàn trong năm học 2018 - 2019

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Bùi Đình Ninh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh: trong thời gian tới cần chú trọng tới việc giáo dục lối sống đạo đức, tư tưởng chính trị cho ĐVTN; nâng cao tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt huyết, sức sống của tuổi trẻ trong công tác Đoàn, không ngừng bồi dưỡng phát triển kỹ năng, năng lực của bản thân, đặc biệt khả năng ngoại ngữ và tin học, ứng dụng hiệu quả vào hoạt động học tập và rèn luyện.

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn Bình Phước và BCH Đoàn trường CĐCN Cao khu đã khen thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017-2018.
 

Tác giả bài viết: (Duy Khánh - Trường CĐCNCS)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập233
  • Hôm nay10,748
  • Tháng hiện tại445,828
  • Tổng lượt truy cập22,530,619
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây