Chú trọng công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhưng phải đảm bảo nâng cao chất lượng tín dụng chung trên từng địa bàn

Thứ hai - 13/09/2021 05:39 1.050 0
Ngày 10/9/2021, đồng chí Trần Quốc Duy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước làm trưởng đoàn đã tổ chức kiểm tra, giám sát hoạt động ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Phú Riềng năm 2021 tại 2 xã Bình Tân và Phước Tân.
Trước tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19, đồng chí đã yêu cầu 2 đơn vị chuẩn bị thực hiện gói gọn tại Hội trường UBND xã Bình Tân, đảm bảo hiệu quả và không ảnh hưởng đến công tác phòng chóng dịch của địa phương.

Tại buổi làm việc đồng chí trưởng đoàn đã lắng nghe báo cáo ủy thác của 2 địa phương, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các tổ chức hội, đoàn thể cũng như các tổ TK&VV. Hiện nay, dư nợ vay vốn tại NHCSXH của địa bàn xã Phước Tân là hơn 17.610 triệu đồng, chủ yếu từ các chương trình vay vốn như: Hộ nghèo; hộ mới thoát nghèo; nước sạch vệ sinh môi trường; nhà ở xã hội, với 712 hộ vay và không có nợ quá hạn. Trong khi đó địa bàn xã Bình Tân có dư nợ là 14.677 triệu đồng, từ các chương trình như: Giải quyết việc làm, học sinh sinh viên, hộ mới thoát nghèo, nước sạch vệ sinh môi trường, với 574 hộ vay và 24,8 triệu nợ quá hạn chiếm 0,17% trên tổng dư nợ.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Quốc Duy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn, trưởng đoàn tiếp thu các ý kiến của các đơn vị, chia sẽ những khó khăn trong công tác thực hiện ủy thác trong giai đoạn khó khăn dịch bệnh Covid-19, chú trọng công tác phòng, chống dịch nhưng phải đảm bảo nâng cao chất lượng tín dụng chung trên từng địa bàn. Thường xuyên bám sát, lắng nghe các ý kiến từ những hộ vay vốn để kịp thời tháo gỡ những vướng mắc một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đồng chí cũng cho biết sẽ có những báo cáo kịp thời đối với Trưởng ban đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội cấp tỉnh để có những chỉ đạo kịp thời trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

 

Tác giả bài viết: (Hà Ry - HĐ Phú Riềng)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay10,455
  • Tháng hiện tại325,455
  • Tổng lượt truy cập22,899,438
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây