Chơn Thành, Hớn Quản : Tổ chức vui chơi Trung thu cho các em thiếu nhi năm 2018

Thứ sáu - 28/09/2018 03:41 619 0
Với mong muốn mang đến cho trẻ em nghèo một Trung thu nhiều ý nghĩa, một mùa trăng ấm áp trong vòng tay yêu thương của xã hội, qua đó động viên, biểu dương những gương sáng giàu nghị lực với khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Huyện Đoàn Hớn Quản và huyện Đoàn Chơn Thành đã tổ chức vui chơi Trung thu cho các em thiếu nhi năm 2018
* Hớn Quản:

Ngày 23/9/2018, tại UBND xã Tân Quan, huyện Đoàn Hớn Quản phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2018. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Viết Đợi - Bí thư huyện Đoàn (Phó Ban Chỉ đạo hè huyện); đại diện BTV Đoàn thanh niên Công an tỉnh và hơn 800 em nhỏ đã về dự.
Chơn Thành, Hớn Qản: Tổ chức vui chơi Trung thu cho các em thiếu nhi năm 2018
Ban Tổ chức  trao quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Trung thu 
Tại Chương trình các em thiếu nhi đã được nghe sự tích Trung thu; được tham gia các phần thi có thưởng do Ban tổ chức thực hiện… Đồng thời Ban Tổ chức đã phát hơn 800 phần quà cho các em thiếu nhi, với tổng giá trị là 54 triệu đồng, trong đó có 69 phần quà cho các em thiếu nhi  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Quan, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng.
 
Được biết, Đêm hội là một trong các hoạt động trọng tâm mà Ban Chỉ đạo hè huyện tổ chức cho các em thiếu nhi trong hè năm 2018.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” là hoạt động nhằm tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Tân Quan nhân dịp Tết Trung thu năm 2018; là dịp cho các em được gặp gỡ giao lưu, mở rộng vòng tay bè bạn, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời động viên, khuyến khích các em ra sức thi đua học tập tốt, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


* Chơn Thành:
Trước đó ngày 21/9/2018 tại xã Minh Hưng, Phòng LĐTB&XH huyện Chơn Thành phối hợp với huyện Đoàn tổ chức “Ngày hội trung thu cùng các em thiếu nhi năm 2018” và tuyên truyền Luật trẻ em 2016. Có hơn 300 em thiếu nhi đã về tham dự và vui chơi cùng chương trình.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thiếu nhi nhân dịp Trung thu. Tiếp đó các em thiếu nhi còn được xem hoạt cảnh về sự tích Trung thu, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với các bài hát gắn liền với chủ đề các ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các bài hát về Trung thu và các ca khúc ca ngợi thiếu nhi Việt Nam.
Chơn Thành: Tổ chức “Ngày hội trung thu cùng các em thiếu nhi ” năm 2018
Đồng chí Phạm Văn Hùng - Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà trung thu cho em thiếu nhi
có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Hưng, Chơn Thành.
Nhân dịp Trung thu năm nay, Phòng LĐTB&XH huyện đã tặng 312 phần quà trị giá hơn 93 triệu đồng, cho các em thiếu nhi là đối tượng bảo trợ xã hội, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng. Bên cạnh đó tại chương trình còn trao 250 phần quà Trung thu cho 250 em thiếu nhi, mỗi phần trị giá 70 ngàn đồng, bao gồm có bánh kẹo trung thu.

Cũng tại chương trình các em thiếu nhi còn được tìm hiểu về Luật trẻ em 2016; những kiến thức cơ bản về truyền thông công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em; kỹ năng tham vấn trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em; quy trình can thiệp đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; phòng ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em. Bên cạnh đó còn tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động. Các em đón Tết Trung thu trong vòng tay yêu thương của cả xã hội, đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi.

Tác giả bài viết: (Đỗ Trình, Minh Ngọc)MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay18,621
  • Tháng hiện tại300,712
  • Tổng lượt truy cập22,874,695
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây