Học sinh THPT Hùng Vương làm từ thiện

Thứ ba - 12/07/2016 23:03 843 0
Với mong muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn theo tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Sáng 10/7, học sinh lớp 11D1 trường THPT Hùng Vương cùng giáo viên chủ nhiệm của lớp đã tổ chức làm từ thiện tại Tổ 6-ấp Tân Phú- xã Thuận Phú- Đồng Phú với tổng trị giá hơn 4 triệu đồng.

Học sinh lớp 11D1 Trường THPT Hùng Vương tặng quà tại ấp Tân Phú, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú
 
Toàn bộ chương trình, từ ý tưởng đến việc quyên góp quỹ, mua gạo và các nhu yếu phẩm đều do học sinh của lớp 11D1 và giáo viên chủ nhiệm lớp thực hiện. Được biết đây là khu vực có 52 hộ dân theo Đạo Hồi sinh sống trong đó có 30 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cô Vũ Thị Hạnh (viên chủ nhiệm lớp 11D1) chia sẻ: “ Tôi luôn khuyến khích các em có ý tưởng và trực tiếp tham gia vào các hoạt động từ thiện để hiểu biết, chia sẻ, giúp đỡ nhiều hơn với những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn hơn mình. Đó cũng là cách để các em tự rèn luyện đạo đức và nhân cách khi còn ngồi trên ghế nhà trường”.Em Trần Thanh Trúc (học sinh 11D1) chia sẻ: Em rất vui vì đã góp được một ít đồ cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn ở đây. Em và các bạn sẽ chia sẻ nhiều hơn về hoạt động làm từ thiện này để nhiều bạn trong trường tham gia giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa”.

Việc làm từ thiện của các em học sinh trường THPT Hùng Vương, giúp các em biết quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn hơn.  Từ đó hình thành nhân cách sống đẹp, sống có ích, sống có trách nhiệm với cộng đồng, với những số phận kém may mắn trong cuộc sống./.

Tác giả bài viết: (Nguyễn Văn Châu - Trường THPT Hùng Vương) VH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập205
  • Hôm nay8,909
  • Tháng hiện tại443,989
  • Tổng lượt truy cập22,528,780
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây