Đồng Phú: Đoàn trường học tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn

Thứ tư - 30/03/2016 05:53 1.246 0
Vừa qua, các Đoàn trường học trên địa bàn huyện Đồng Phú đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho những thanh niên ưu tú trong trường, chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2016).
* Trường THCS & THPT Đồng Tiến
Ngày 28/03/2016, BCH Đoàn trường THCS&THPT Đồng Tiến đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 150 thanh niên ưu tú trong trường. Buổi lễ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nhưng rất trang trọng, ý nghĩa tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bình Phước.

 


Toàn cảnh Lễ kết nạp
 
Tại đây, các bạn Đoàn viên thanh niên đã tiến hành quét dọn, nhổ cỏ tại khu vực nghĩa trang và thắp nhang lên các phần mộ liệt sĩ. Hoạt động này đã mang lại nhiều dấu ấn sâu sắc cho các bạn ĐVTN tham gia.
* Trường THPT Đồng Phú
Ngày 27/03/2015, Đoàn trường THPT Đồng Phú đã phối hợp với Trung tâm NewStar tổ chức hoạt động du khảo về nguồn và kết nạp Đoàn viên mới tại Khu di tích lịch sử Tà Thiết (huyện Lộc Ninh). Tham dự cùng đoàn có cô Nguyễn Thị Thắm – Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BCH Đoàn trường, một số đoàn viên Chi đoàn giáo viên cùng 120 em học sinh trong trường.
Trong dịp này, Đoàn trường đã chuẩn y kết nạp đoàn cho 110 đồng chí thanh niên ưu tú; trao huy hiệu Đoàn cho 120 Đoàn viên mới. Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh viên còn tham quan các địa điểm tại Khu di tích lịch sử Tà Thiết như: Hội trường Bộ chỉ huy miền, nhà của nữ tướng Nguyễn Thị Định, đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Phạm Hùng…;viếng và thắp hương tượng đài các anh hùng đã từng hoạt động cách mạng tại Tà Thiết; tham gia các trò chơi vận động như: Đi tìm mật thư, đua thuyền trên bộ, tải đạn ra chiến trường…;gặp gỡ và giao lưu với các bạn đoàn viên thanh niên trường THPT Chu Văn An.

 


Cô Nguyễn Thị Thắm – Phó Hiệu trưởng trường THPT Đồng Phú
chụp hình lưu niệm cùng các bạn đoàn viên mới kết nạp

 
* Trường DTNT – THPT Đồng Phú
Sáng ngày 26/03/2016, Đoàn trường DTNT – THPT Đồng Phú đã tổ chức Hội thi “Trò chơi dân gian” với nhiều trò chơi bổ ích như: Kéo co, đẩy gậy, đi cà kheo, nhảy bao bố, ném còn, truyền chanh…dành cho 9 Chi đội khối 6,7,8,9.
Buổi chiều cùng ngày, tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ huyện Đồng Phú, BCH Đoàn trường đã phối hợp với Liên đội tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho 61 đội viên, kết nạp Đoàn viên mới cho 16 thanh niên ưu tú và thông qua danh sách Đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét tham gia bồi dưỡng gồm 4 đồng chí. Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; đồng chí Vũ Văn Bắc – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

 


Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Huyện đoàn
trao huy hiệu đoàn cho 16 Đoàn viên được kết nạp

Tác giả bài viết: Thủy Tiên (Đồng Phú)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập257
  • Hôm nay10,881
  • Tháng hiện tại445,961
  • Tổng lượt truy cập22,530,752
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây