Bình Long: 1.200 đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình “Khi tôi 18”.

Thứ năm - 16/03/2017 21:28 1.042 0
Sáng ngày 12/03/2017, Thị Đoàn Bình Long đã tổ chức Chương trình “Khi tôi 18”. Tham dự có các đồng chí đại diện Tỉnh Đoàn, lãnh đạo thị xã cùng 1.200 đoàn viên, thanh niên.
Chương trình là một sân chơi đặc biệt dành riêng cho các bạn học sinh THPT thể hiện vốn tri thức, sự thông minh, sáng tạo và bản lĩnh của những người trẻ với nhiều phần thi và thử thách khác nhau như: Thiết kế Logo Đoàn chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2022, thi Rung Chuông Vàng kiểm tra kiến thức, phần thi Sắc màu tuổi trẻ với những bộ trang phục sáng tạo được thiết kế từ những vật dụng tái chế và phần thi Bản lĩnh tuổi 18 nhằm phát hiện những tài năng mới trong trường học.



Phần thi Sắc màu tuổi trẻ
 
Tại chương trình, các bạn học sinh được giao lưu, đặt các câu hỏi để tìm hiểu các lợi thế trong quá trình xin việc làm khi được đào tạo trong môi trường giáo dục trong nước và quốc tế với Thạc sĩ, chuyên gia tâm lý Huỳnh Anh Bình - Giám đốc Trung tâm hướng nghiệp TP. Hồ Chí Minh; đồng thời trong chương trình, Hệ thống giáo dục FPT và Trường Cao Đẳng Bách Việt đã trao 60 phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 15.000.000 đồng.



Đồng chí Phạm Hiếu Thanh - Q.Trưởng ban TTNTH Tỉnh Đoàn
trao giải thưởng cho các đơn vị xuất sắc.
 
Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất phần thi "Rung chuông vàng" cho trường THPT Nguyễn Huệ, Trường THPT chuyên Bình Long đạt giải nhất các phần thi thiết kế lô gô Đại hội Đoàn, sắc màu tuổi trẻ và phần thi bản lĩnh tuổi 18.

Thông qua chương trình “Khi tôi 18” các em được giáo dục ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật; hỗ trợ trang bị kiến thức pháp luật, tri thức phổ thông, kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp, không chỉ thế chương trình còn giúp phát triển tài năng tạo cơ hội gắn kết, giao lưu, phát huy sự năng động, sáng tạo của học sinh.

Tác giả bài viết: (Thanh Long - TĐ Bình Long)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Hôm nay15,807
  • Tháng hiện tại450,887
  • Tổng lượt truy cập22,535,678
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây