Đoàn Thanh Niên Công Ty Cao Su Sông Bé: sôi nổi các hoạt động hè 2017

Thứ ba - 20/06/2017 04:12 1.633 0
Diễn ra từ ngày 15/7 đến ngày 19/7, nhiều phần việc ý nghĩa, thiết thực khởi động chương trình hoạt động hè năm 2017 đã được tổ chức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi tại Công ty TNHH MTV Cao Su Sông Bé.

Trao phần quà “tiếp sức mua thi” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp sức mùa thi năm 2017: Công tác chăm sóc và hỗ trợ các em học sinh luôn được Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao Su Sông Bé chú trọng. Vào ngày 15/06/2017 vừa qua, trong buổi lễ tri ân thầy cô và bàn giao các em đoàn viên khối 12 về địa phương của Đoàn Trường Chu Văn An. Đoàn thanh niên Công ty đã đến dự và trao phần quà tiếp sức mùa thi cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Những hỗ trợ này sẽ giúp các em thêm sức mạnh, tự tin hoàn thành tốt kì thi tốt nghiệp phổ thông và đại học sắp tới.
 

Tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi

Tổ chức cho các em thiếu nhi tham quan vui hè 2017: Vào cuối tuần vừa qua ĐTN công ty đã tổ chức cho các em thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên công ty tham quan tại khu vui chơi hướng nghiệp KIZCITI. Tại Khu vui chơi hướng nghiệp Kizciti các em được tìm hiểu và làm những công việc của người lớn theo một cách đơn giản nhưng không kém phần sinh động và thú vị. Các em được làm chú công an ghi nhận hiện trường giao thông, người lính cứu hỏa, cô y tá chăm sóc bệnh nhân, nhân viên làm bánh tận hưởng chiếc bánh do chính tay mình làm ra thậm chí là ca sĩ nổi tiếng hay một người mẫu trình diễn tự tin trên sàn catwalk…, qua chuyến đi với việc được thử làm những công việc, kích thích niềm đam mê, phát triển định hướng sớm ước mơ trong các em. Vừa giúp các em giải toả áp lực cho năm học vừa qua.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hè của Đoàn Thanh Niên Công Ty TNHH MTV Cao Su Sông Bé. Cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo các cấp dành cho người lao động trong công ty. Giúp người lao động an tâm công tác. Ngoài ra cũng tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em nhỏ trong hè. Giúp các em phát triển tốt nhất xứng đáng với những mầm non đất nước trong tương lai./.

Tác giả bài viết: CTV Nguyễn Dũng – CSSB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay18,554
  • Tháng hiện tại453,634
  • Tổng lượt truy cập22,538,425
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây