Người trẻ Bình Phước tự hào khi được góp sức trong ngày hội toàn dân

Chủ nhật - 23/05/2021 05:36 1.068 0
Hàng ngàn bạn trẻ tại Bình Phước vui và tự hào khi được góp sức trẻ trong ngày hội toàn dân đi bầu.
hinh3 vtbg
Cử tri trẻ Trần Ngọc Thu Hà hy vọng những đại biểu trúng cử là những người xứng đáng đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của nhân dân
Ngày 23.5, cùng với cử tri cả nước, hơn 690.000 cử tri tại Bình Phước cùng tham gia bầu cử tại 933 tổ bầu cử thuộc 111 xã, phường, thị trấn.
Tại các tổ bầu cử,  có các "màu áo xanh" của đoàn viên, thanh niên tích cực hỗ trợ người dân khai báo y tế, đảm bảo an toàn, phòng chống dịch Covid-19 trong ngày bầu cử.
1 rvom
Đoàn viên Nguyễn Bích Thuận hỗ trợ người dân khai báo y tế qua App
Tại các điểm bầu cử trên địa bàn, hàng ngàn đoàn viên, thanh niên đã cùng tham gia hỗ trợ các tổ bầu cử việc đo thân nhiệt, phát khẩu trang y tế, khai báo y tế qua app (ứng dụng) tại các điểm bầu cử cho người dân.

Huỳnh Thị Xuân Mai, học sinh trường THPT Nguyễn Du (TP.Đồng Xoài), chia sẻ“ Từ sáng sớm em đã hỗ trợ, hướng dẫn được khá nhiều người đến bỏ phiếu khai báo y tế qua app và giữ khoảng cách khi đến điểm bầu cử. Hầu hết mọi người đều có trách nhiệm, ý thức trong phòng, chống dịch, nhắc nhở người dân giữ khoảng cách và các biện pháp phòng, chống dịch. Em rất vui khi đã góp một phần nhỏ sức lực của mình trong lần bầu cử này”.
hinh2 hoxm
Việc khai báo y tế diễn ra nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của các bạn đoàn viên, thanh niên

Cử tri trẻ Trần Ngọc Thu Hà (26 tuổi, ngụ TX.Bình Long, Bình Phước) chia sẻ “đây là lần thứ 2 mình được đi bầu cử. Lần 1 là vào năm thứ 3 đại học, lúc đó thật sự chưa hiểu được tầm quan trọng của việc đi bầu. Lần này, mình đã đã nghiên cứu kỹ danh sách các đại biểu để chọn người có đức có tài và gửi gắm niềm tin, hy vọng những đại biểu trúng cử sẽ phát huy trí tuệ, năng lực, xứng đáng là người đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của nhân dân, góp phần vào sự phát triển chung của Bình Phước nói riêng và cả nước nói chung”.

hinh4 xaan
Không chỉ hỗ trợ các tổ bầu cử trong công tác tuyên truyền, phòng, chống dịch. Các bạn trẻ còn hỗ trợ đưa những cử tri lớn tuổi, khuyết tật... cần sự trợ giúp khi đến các điểm bỏ phiếu bầu cử

Theo chị Lê Thị Hồng Phấn, Phó bí thư tỉnh đoàn Bình Phước, cho biết: "Trước thời điểm diễn ra bầu cử, tuổi trẻ Bình Phước đã tích cực tuyên truyền, vận động người dân tham gia bầu cử với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Nhiều đoàn viên, thanh niên đồng loạt thay đổi avatar tuyên truyền về ngày bầu cử, tham gia hưởng ứng “Vũ điệu bầu cử” trên Tik Tok, mạng xã hội và mặc áo xanh thanh niên Việt Nam khi tham gia bầu cử".

“Được góp sức trẻ trong ngày hội toàn dân, hầu hết các bạn đoàn viên, thanh niên đều cảm thấy tự hào với tinh thần xung kích và nhiệt tình tham gia, vì các bạn xem đây vừa là trách nhiệm vừa là nghĩa vụ của người trẻ đối với ngày hội non sông của đất nước”, chị Lê Thị Hồng Phấn, Phó bí thư tỉnh đoàn Bình Phước, chia sẻ thêm.

Tác giả bài viết: Hoàng Giáp - Báo Thanh niên (Việt))

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay14,007
  • Tháng hiện tại292,637
  • Tổng lượt truy cập22,866,620
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây