Bình Long: Đối thoại giữa lãnh đạo với đoàn viên, thanh niên năm 2018

Thứ hai - 26/03/2018 22:14 1.017 0
Ngày 26/3, thị Đoàn Bình Long phối hợp với Phòng Nội vụ tham mưu UBND thị xã Bình Long tổ chức chương trình đối thoại giữa lãnh đạo với đoàn viên, thanh niên thị xã năm 2018. Dự chương trình có các đồng chí: Đại diện Tỉnh Đoàn Bình Phước, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, lãnh đạo UBND thị xã, Ban Chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã phường, BGH các trường cùng 200 cán bộ, đoàn viên, thanh niên.


Đoàn viên, thanh niên nêu ý kiến tại buổi đối thoại
 
Tại chương trình, anh Nguyễn Minh Hậu - Bí thư chi Đoàn ấp Thanh Hải, tổ trưởng Tổ hợp tác nuôi dê xã Thanh Lương đã chia sẻ về quá trình khởi nghiệp và xây dựng mô hình điểm và hoạt động của Tổ hợp tác nuôi dê. Trong chương trình các bạn đoàn viên, thanh niên đã sôi nổi bày tỏ tâm tư nguyện vọng cũng như những kiến nghị, đề xuất liên quan đến thanh niên như: Thanh niên trong phát triển kinh tế xã hội, vấn đề việc làm trong nước, ngoài nước và chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho thanh niên; khởi nghiệp cho thanh niên, thanh niên với việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng, thanh niên với nhiệm vụ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đảm bảo an ninh quốc phòng. Các ý kiến trao đổi đã được lãnh đạo thị xã trực tiếp giải đáp, đồng thời đưa ra giải pháp định hướng cho thanh niên trong thời gian tới.
 


Đồng chí Lê Việt Hùng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long giải đáp thắc mắc của ĐVTN
 
Nhằm định hướng cho các bạn đoàn viên, thanh niên trong việc lựa chọn nghề nghiệp, trong chương trình Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Bình Phước đã thông tin về các xu thế đào tạo nghề hiện nay; nhu cầu tuyển dụng lao động, điều kiện tuyển dụng, chế độ, thu nhập…; giới thiệu một số thị trường lao động trên địa bàn tỉnh hiện đang có nhu cầu tuyển dụng và tư vấn các chính sách việc làm, xuất khẩu lao động, hướng dẫn thủ tục đăng ký tham gia xuất khẩu lao động tại nước ngoài, đặc biệt là xuất khẩu lao động tại Nhật Bản và hướng dẫn người lao động làm hồ sơ đề nghị vay vốn tại ngân hàng chính sách.

Thông qua buổi đối thoại, nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên nắm bắt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, phát luật của Nhà nước. Đồng thời,giúp đoàn viên, thanh niên bày tỏ tâm tư nguyện vọng cũng như có những kiến nghị đề xuất để các cấp, các ngành trong thị xã giải đáp và những biện pháp giải quyết.

Tác giả bài viết: (Kim Liễu - TĐ Bình Long)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay18,621
  • Tháng hiện tại298,633
  • Tổng lượt truy cập22,872,616
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây