Đồng Xoài: Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” năm 2016.

Thứ năm - 21/07/2016 20:46 1.477 0
Ngày 20/7/2016 tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã, Ban Chỉ đạo hè thị xã đã long trọng tổ chức Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” năm 2016. Hơn 200 diễn viên thiếu nhi có độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi, hiện đang sinh sống và học tập trên địa bàn thị xã Đồng Xoài tham dự Hội diễn.

Đồng chí Bùi Thị Minh Thúy – UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã tặng hoa cho Ban giám khảo.
 
Đến với Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” thị xã Đồng Xoài năm 2016, các đội dự thi đã được tham gia tranh tài ở 5 thể loại như: đơn ca, song hoặc tam ca, tốp ca hoặc hợp ca, múa hoặc hát múa và năng khiếu (tài năng) với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương đất nước, và tình đoàn kết của các dân tộc; ca ngợi cuộc sống, mái trường, tình cảm bạn bè, thầy cô, công ơn cha mẹ…

Đây là hoạt động văn hóa nghệ thuật được tổ chức hàng năm vào dịp hè cho các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã Đồng Xoài, là dịp để các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã thể hiện năng khiếu ca-múa-nhạc, rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, nâng cao nhận thức, tình cảm, tình yêu quê hương, đất nước, thầy cô, cha mẹ…. đồng thời, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với các phong trào thiếu nhi trên địa bàn thị xã Đồng Xoài.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Tân Đồng; giải nhì cho đơn vị Tiến Hưng, Tân Phú; giải ba cho đơn vị Tân Thiện, Tân Thành; giải khuyến khích cho Tiến Thành, Tân Bình, Tân Xuân.
 

Tác giả bài viết: (Nguyễn Huyền - TĐ Đồng Xoài) VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay10,897
  • Tháng hiện tại479,663
  • Tổng lượt truy cập23,053,646
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây