Khởi nghiệp và lập nghiệp cho thanh niên nông thôn

Thứ hai - 24/04/2017 23:33 1.529 0
Sáng ngày 20/4/2017, Tỉnh Đoàn Bình phước, Mạng Thanh niên khởi nghiệp và Thị Đoàn Bình Long đã triển khai cuộc họp để thống nhất kế hoạch tổ chức Chương trình “Trải nghiệm thực tế và giao lưu thanh niên nông thôn lập nghiệp và khởi nghiệp”. Về tham dự có các đồng chí Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn, Nguyễn Tuấn Khởi - Giám đốc điều hành Mạng Thanh niên khởi nghiệp.
nTuấTại chương trình đồng chí Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn và đồng chí Nguyễn Tuấn Khởi - Giám đốc điều hành Mạng Thanh niên khởi nghiệp đã phát biểu ý kiến và đưa ra những định hướng khởi nghiệp và lập nghiệp cho thanh niên nông thôn; góp phần tạo việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp cho thanh niên nông thôn; trang bị kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên có nhu cầu lập nghiệp, giúp thanh niên nẵm vững kiến thức chuyên môn về kinh tế, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, quản lý và điều hành doanh nghiệp tạo ra nhiều việc làm cho xã hội; giúp thanh niên phát huy tốt sở trường, năng khiếu, đóng góp sức trẻ xây dựng quê hương, đất nước; tạo cơ hội cho thanh niên nông thôn phát huy ý chí tự lập, tinh thần sáng tạo, tạo cơ hội để thanh niên biến ước mơ, hoài bão của mình trở thành hiện thực.
 
 


Đồng chí Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước phát biểu tại cuộc họp
 
Tại cuộc họp các đơn vị đã thống nhất, ngày 20/5/2017 Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh và Mạng Thanh niên khởi nghiệp tổ chức chương trình” Trải nghiệm thực tế và giao lưu thanh niên nông thôn lập nghiệp và khởi nghiệp” tại thị xã Bình Long.
 


Đồng chí Nguyễn Hứng Khởi – Giám đốc điều hành Mạng Thanh niên
khởi nghiệp tặng quà các đồng chí dự cuộc họp

Cũng tại chương trình, Mạng Thanh niên khởi nghiệp đã có món quà là cuốn sách nhật ký yêu thương của hành trình đỏ tặng các đồng chí tham dự cuộc họp. Đoàn cũng ghé thăm Trung tâm sự kiện và du lịch “Bầu trời xanh” - Mô hình thanh niên khởi nghiệp của Đoàn thanh niên thị xã Bình Long.

Tác giả bài viết: (Hà Trang - TĐ Bình Long)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay9,257
  • Tháng hiện tại66,188
  • Tổng lượt truy cập23,122,777
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây