Công ty Cao su Đồng Phú tuyên dương và trao học bổng cho học sinh sinh viên vượt khó học giỏi

Chủ nhật - 07/08/2016 23:48 1.287 0
Ngày 05/08/2016 vừa qua, tại Hội trường Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú đã tổ chức Lễ tuyên dương Học sinh đạt thành tích học tập tốt năm học 2015-2016 và trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn năm học 2016-2017


Ông Hồ Cường – Bí Thư Đảng Ủy – Phó Tổng Giám đốc Công ty, 
trao Giấy Khen cho các em học sinh Cấp 2

 
Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn, Đoàn Thanh Niên và Ban Lãnh đạo Công ty tổ chức liên tục nhiều năm qua nhằm tuyên dương, động viên và khích lệ tinh thần học tập của các em là con của CB-CNVLĐ đang công tác tại Công ty. Hơn ai hết, Ban lãnh đạo công ty luôn hiểu rằng sự trưởng thành và những nỗ lực của các em trong mỗi năm học là niềm tự hào cho gia đình, góp phần truyền thêm sức mạnh để cha mẹ các em yên tâm công tác, phát huy khẩu hiệu: “Công nhân giàu Công ty mạnh”. 

Về dự với buổi lễ tuyên dương có sự tham dự của ông Giang Văn Khoa chủ tịch hội khuyến học tỉnh Phước, ông Nguyễn Sư Sơn - Chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Hồ Cường – Bí thư Đảng Ủy – Phó Tổng Giám đốc Công ty, ông Đặng Kim Mùi – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty, cùng sự hiện diện của 174  em học sinh, sinh viên và Cán bộ công nhân viên lao động.
 
Buổi lễ được bắt đầu bằng nghi thức viếng Tượng đài Phú Riềng Đỏ nhằm ôn lại lịch sử đấu tranh hào hung của các thế hệ cha anh đi trước đã hi sinh sương máu đấu tranh vì hòa bình, độc lập tự do của dân tộc.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương đồng chí Giang Văn Khoa Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Bình Phước đã biểu dương tinh thần học tập của 174 em là học sinh, sinh viên và cán bộ công nhân viên lao động của công ty và khuyến khích phong trào khuyến học của công ty phấn đấu để UBND tỉnh chứng nhận là Công ty học tập.

Tại chương trình tuyên dương năm 2016, Ban Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty đã khen thưởng và trao học bổng cho 174 em, học sinh Cấp 1, 34 em học sinh Cấp 2, 77 em  học sinh Cấp 3, 34 em sinh viên Cao đẳng , Đại học 12 em và có 5 anh chị là cán bộ công nhân viên lao động. Không chỉ các em hân hoan nhận giấy Khen từ đại diện Công ty mà Ba Mẹ các em cũng vô cùng hạnh phúc, xúc động khi chứng kiến thành quả học tập sau 1 năm cố gắng của con em mình, các em chính là niềm tự hào của Công ty và  gia đình.

Kết thúc chương trình lễ tuyên dương đồng chí Đặng Văn Lệ Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt Hội khuyến học Công ty cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Hội khuyến học tỉnh Bình Phước và Ban Lãnh Đạo Công ty và Công Đoàn công ty đã hỗ trợ rất lớn cho Hội khuyến học hoàn thành nhiệm vụ để phong trào khuyến học khuyến tài ngày càng phát triển mạnh. Chương trình Lễ tuyên dương kết thúc với niềm tin các em sẽ có một năm học thành công với nhiều thành tích học tập tốt hơn nữa trong năm học sắp tới.

Tác giả bài viết: (Đặng Kim Mùi - C.Ty CS Đồng Phú) VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay1,733
  • Tháng hiện tại216,120
  • Tổng lượt truy cập23,272,709
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây