Bù Gia Mập: Gần 300 ĐVTN tham gia hiếm máu nhân đạo năm 2017.

Thứ sáu - 07/04/2017 03:46 1.362 0
Ngày 05/4/2017, tại Trung tâm y tế huyện, đã có gần 300 đoàn viên, thanh niên tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện hưởng ứng cuộc vận động hiến máu đợt I do Ban chỉ đạo hiến máu huyện Bù Gia Mập phát động.
Đông đảo ĐVTN tham gia hiến máu năm 2017

Cũng như mọi năm, lực lượng thanh niên lại hăng hái đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện để tặng những giọt máu hồng cho những người cần đến chúng. Năm nay, có 276 đoàn viên thanh niên đủ tiêu chuẩn về thể chất để tham gia hiến máu tình nguyện đợt I do UBND huyện phát động.

Những thanh niên đăng ký hiến máu được lực lượng y – bác sỹ tư vấn việc ăn uống, nghỉ ngơi trước khi khám xét nghiệm 10 ngày, trước khi hiến máu, mọi người đều được khám sức khỏe và có quyết định được hiến máu của bác sỹ chuyên môn. Theo nhận xét của bộ phận chuyên môn từ Bệnh viện Đa khoa huyện Bù Gia Mập, cả số lượng người tham gia hiến máu và chất lượng máu được thu về được đảm bảo tối ưu.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Những giọt máu hồng cho đi để cứu lấy những mảnh đời ở lại. Chính nghĩa cử cao đẹp đó đã góp phần làm cho tinh thần tương thân tương ái được sống mãi trong mỗi chúng ta. Để nâng cao chất lượng của hành động thiết thực đầy ý nghĩa này, huyện đoàn sẽ tổ chức ra quân chiến dịch “Những giọt máu hồng” trong đoàn viên thanh niên, hội viên vào tháng 5 với chủ đề “Thanh niên làm theo lời Bác”.

Tác giả bài viết: (CTV Phương Thảo - HĐ Bù Gia Mập)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập88
  • Hôm nay12,567
  • Tháng hiện tại29,746
  • Tổng lượt truy cập23,086,335
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây